Cầu răng sứ là gì? bọc răng sứ kim loại có tốt không? Cầu răng sứ là một giải pháp khôi phục một hoặc nhiều răng mất. Trong phương pháp này, cầu răng gồm các răng được chế tác liền kề sẽ được gắn cố định trên trụ răng thật hay Implant và vắt ngang qua vị trí răng bị khuyết. Qua đó, giúp lấp đầy khoảng trống răng mất trên cung hàm.

Nên bọc răng sứ cho trường hợp nào?

Bọc răng sứ là phương pháp phục hình nha khoa và giúp bạn sở hữu nụ cười đẹp. Theo đó, niềng răng phải đeo hàm duy trì bao lâu bạn nên lựa chọn dịch vụ này khi không may gặp phải các vấn đề như sau:

Răng nhiễm Tetracycline: Răng bị mẻ, vỡ do sâu răng, tai nạn, bệnh lý, thiếu chất không những ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng mà còn gây mất thẩm mỹ.

Răng bị chìa, vẩu khi áp dụng phương pháp bọc răng sứ chỉ mất 2-3 ngày đến phòng khám nha khoa so với niềng răng có thể mất đến hàng tháng thậm chí là hàng năm. Răng bị thưa, hở kẽ nhiều sẽ không thể hàn trám được vì dễ bong tróc và mất thẩm mỹ.

Răng mọc lệch lạc, lộn xộn không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn là mối nguy gây bệnh răng miệng. Tương tự, trong trường hợp nặng, niềng răng sẽ mất rất nhiều thời gian, đòi hỏi bệnh nhân phải thăm khám nha khoa lâu dài.

Bọc răng sứ toàn hàm giá bao nhiêu?

Thực tế, bọc răng sứ nguyên hàm giá bao nhiêu phụ thuộc vào nhiều yếu tố như tình trạng răng miệng, loại răng sứ lựa chọn, số lượng răng cần bọc, địa chỉ nha khoa thực hiện. Chính vì vậy, mỗi trường hợp sẽ có mức chi phí khác nhau nên không thể nào đưa ra một chi phí cụ thể.

Để biết giá chính xác của bọc răng sứ nguyên hàm thì các bạn có thể lấy số lượng răng sứ sẽ phục hình nhân với giá thành của loại răng sứ mà bạn muốn bọc sẽ ra tổng chi phí chung cho quá trình bọc răng sứ nguyên hàm.

Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại răng sứ khác nhau, chia thành 2 nhóm chính là răng sứ kim loại và răng sứ không kim loại. Mỗi nhóm sẽ có ưu điểm khác nhau nên giá thành cũng khác nhau. Tùy vào nhu cầu thẩm mỹ cũng như điều kiện của người bệnh mà bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể. Nhóm răng sứ không kim loại được đánh giá cao về thẩm mỹ lẫn độ bền chắc nên chi phí cao hơn nhóm răng sứ kim loại. Tuy nhiên, tùy vào vị trí phục hình răng, nếu là răng hàm, bạn có thể chọn răng sứ kim loại để tiết kiệm chi phí. 

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148

Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346

Hotline:  (+84 8) 66820346

 
Top