Để có một hàm răng trắng sáng với nụ cười rạng rỡ thì một trong những cách làm đẹp phổ biến hiện nay chính là bọc răng sứ. Tuy nhiên, răng sứ kim loại thường có tốt không vẫn là điều bạn nên nắm rõ. Do đó, để đảm bảo sức khỏe cũng như có được kết quả bọc răng tốt nhất bạn nên lưu ý một số vấn đề sau.

Bọc mão răng sứ cho răng khểnh có được không?

Bọc mão răng sứ được xem là phương pháp phục hình răng phổ biến hiện nay, điều này giúp người bệnh khắc phục được những khiếm khuyết trong hàm răng như răng mọc lệch lạc, răng mọc lộn xộn, niềng răng hàm dưới bao nhiêu tiền răng nhiễm màu không thể tẩy trắng. Răng sau khi bọc sứ cũng giúp bảo vệ được răng thật bên trong, răng mọc đều đặn và đúng vị trí, đẹp hơn.

Thông thường, bọc sứ được thực hiện cho răng cửa, răng nanh và răng hàm nên khi người bệnh muốn bọc mão răng sứ cho răng khểnh cần phải tìm hiểu thật kỹ trước khi đưa ra lựa chọn. Theo các chuyên gia nha khoa, răng khểnh cũng như những chiếc răng bình thường, có thể bọc sứ và quy trình thực hiện cũng tương tự. Bác sĩ cũng mài răng thật cho đúng tỉ lệ sau đó lấy dấu hàm để chế tạo mão sứ, sau khi chế tạo xong sẽ gắn mão sứ lên trên cùi răng.

Mão răng sứ cho răng khểnh cần đáp ứng được các yêu cầu về hình dáng, kích thước lẫn màu răng thật, nếu như người bệnh cảm thấy không được thoải mái và không hài lòng thì yêu cầu bác sĩ phải thực hiện lại. 

Bọc mão răng sứ cho răng khểnh giá bao nhiêu?

Hiện nay có 2 loại răng sứ được sử dụng đó là răng sứ kim loại và răng toàn sứ. Trong đó, răng toàn sứ có nhiều ưu điểm nổi trội hơn nên sẽ có giá thành cao hơn. Bên cạnh đó, nếu người bệnh không có điều kiện kinh tế thì có thể chọn răng sứ kim loại, mặc dù không thẩm mỹ cao và độ bền không lâu nhưng xét về độ an toàn, hiệu quả thì vẫn được đánh giá ở mức tốt. 

So với răng sứ kim loại, răng sứ toàn sứ có giá đắt hơn nhưng khắc phục được toàn bộ khuyết điểm của răng sứ kim loại, loại răng này chịu được áp lực lớn, màu răng đẹp như răng thật, tuổi thọ cũng có thể kéo dài vĩnh viễn nếu người bệnh có quy trình chăm sóc răng miệng hợp lý, đúng theo chỉ định của bác sĩ.

Bọc mão răng sứ cho răng khểnh có tốt hay không được quyết định chủ yếu bởi bác sĩ thực hiện. Vì vậy, cần lựa chọn một địa chỉ nha khoa uy tín để tiến hành phục hình răng thay vì chọn những nơi kém chất lượng, không đảm bảo an toàn.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148

Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346

Hotline:  (+84 8) 66820346

 
Top