Bọc răng sứ là dịch vụ thẩm mỹ đang được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay. Bác sĩ sẽ tiến hành mài răng để làm cùi răng nâng đỡ mão răng sứ, răng sứ được phủ lên cùi răng đem lại cho bạn hàm răng đều đặn với màu sắc trắng sáng tự nhiên. Vậy bọc răng sứ duy trì được bao lâu hiện nay?

Bọc răng sứ hàm dưới khi nào?

Bọc răng sứ cho hàm dưới thường được áp dụng trong các trường hợp sau:

- Răng bị móm nhẹ: Răng móm với biểu hiện răng hàm dưới nhô ra ngoài so với răng hàm trên. Lúc này, niềng răng mắc cài sứ có đau không bọc răng sứ chính là giải pháp giúp tiết kiệm thời gian thay vì niềng răng. Trong quá trình mài răng, bác sĩ sẽ sắp xếp các răng thẳng hàng, đúng vị trí trên cung hàm.

- Răng sâu: Với những trường hợp sâu răng ở mức độ nặng thì phương pháp trám răng không đem lại hiệu quả cao. Các nha sĩ sẽ khuyên bạn nên bọc răng sứ.

- Răng bị vỡ mẻ: Khi răng bị va đập mạnh hay dùng răng cắn những vật quá cứng sẽ khiến răng bị vỡ mử. Bọc răng sứ sẽ giúp bảo tồn răng thật, thay đổi cả hình dáng và màu sắc của răng, ngăn chặn không cho vi khuẩn tấn công răng. 

- Răng nhiễm màu kháng sinh: Với những khách hàng răng bị nhiễm màu kháng sinh thì tẩy trắng răng sẽ không đem lại hiệu quả. Bọc răng sứ chính là giải pháp giúp bạn sở hữu một hàm răng trắng sáng tự nhiên.

Quy trình bọc răng sứ hàm dưới nha khoa chia sẻ

- Thăm khám và tư vấn: Đầu tiên, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, kiểm tra tình trạng răng miệng của khách hàng và tư vấn cho bạn phương pháp bọc răng sứ hàm dưới.

- Vệ sinh răng miệng: Trước khi bọc răng sứ, khoang miệng cần được làm sạch, cần phát hiện và điều trị các bệnh lý răng miệng để tránh những biến chứng về sau.

- Mài cùi răng, lấy dấu hàm: Tiến hành mài cùi răng theo đúng tỉ lệ, không quá nhiều cũng không quá ít. Sau đó, lấy dấu hàm và gửi về phòng Labo để thiết kế mão răng sứ phù hợp.

- Lắp răng sứ: Sau khi mão răng sứ đã được thiết kế xong, bác sĩ sẽ lắp lên cùi răng đã mãi sẵn. Kiểm tra mức độ sát khít, tránh tình trạng vênh cộm hay hở.

- Kết thúc quá trình bọc răng sứ, bác sĩ sẽ dặn dò bạn cách chăm sóc và bảo vệ răng miệng sau khi bọc răng sứ.

Bọc răng sứ hàm dưới đúng quy trình sẽ đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao. Muốn bọc răng sứ an toàn và hiệu quả, bạn nên lựa chọn thực hiện tại các cơ sở nha khoa uy tín, có đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, có cơ sở kỹ thuật hiện đại. Nếu còn điều gì thắc mắc về dịch vụ bọc răng sứ, bạn có thể gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn để được giải đáp.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148

Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346

Hotline:  (+84 8) 66820346

 
Top