Bọc răng sứ bao lâu thì ăn được, có ăn uống như bình thường được không hay phải kiêng cữ gì là thắc mắc của rất nhiều khách hàng sau khi bọc răng sứ. Hãy cùng theo dõi bài viết bọc răng sứ kim loại có bền không dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết nhé!

Cầu răng sứ là phương pháp gì?

Cầu răng sứ là phương pháp làm răng giả cổ điển dùng để che lắp đi khoảng trống bị mất răng, niềng răng trẻ em bao nhiêu tiền bác sĩ bắt buộc mài đi những răng xung quanh để tạo thành trụ nhỏ, sau đó một dãy mão răng sứ được chế tác dính chặt vào nhau được gắn cố định vào trụ răng và chỉ có bác sĩ mới là người có thể tháo ra lắp vào mà thôi.

Đây là một trong những phương pháp trồng răng giả phục hồi răng mất hiện nay cũng được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm thì cầu răng sứ vẫn còn tồn tại nhiều khuyết điểm, nổi trội nhất chính là phần chân răng làm trụ dễ dàng bị hư hỏng theo thời gian.

Chăm sóc răng miệng sau khi làm cầu răng sứ

Bất kì phương pháp nào, dù tốt đến đâu, hoàn hảo như thế nào nhưng nếu bạn không có cách chăm sóc răng miệng tốt thì độ bền, đẹp của răng cũng không lâu dài. Để không phải lo lắng cầu răng sứ tồn tại được bao lâu, bạn hãy xây dựng cho mình một chế độ chăm sóc răng miệng hợp lý. 

- Chải răng đúng cách: nên chải răng 2-3 lần/ngày bằng bàn chải lông mềm, kết hợp dùng chỉ nha khoa để loại bỏ hoàn toàn vụn thức ăn, dùng nước súc miệng có chưa flour để diệt khuẩn. 

- Hạn chế ăn các thức ăn cứng, dai, dẻo để tránh làm răng bị vỡ, mẻ. 

- Không dùng các loại đồ uống ảnh hưởng đến men răng như bia rượu, nước có gas, cà phê. 

- Phải thăm khám định kì để bác sĩ kiểm tra, vệ sinh sạch sẽ răng và phát hiện kịp thời những vấn đề răng miệng thường gặp. Từ đó có biện pháp điều trị sớm để hạn chế được nguy hiểm, bảo tồn được tuổi thọ của răng. 

Với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây về cầu răng sứ tồn tại được bao lâu mà bạn quan tâm. Mong rằng bài viết đã giúp bạn có thêm nhiều kiến thức cùng kinh nghiệm hữu ích giúp cho việc chăm sóc và bảo vệ răng miệng tốt hơn.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148

Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346

Hotline:  (+84 8) 66820346

 
Top