Răng của em gái em mọc lệch giống như hình em gửi kèm về cho nha khoa. Không biết bọc sứ răng mọc lệch lạc được không và mất bao lâu thì xong? Có cần phải bọc sứ luôn hàm dưới không ạ? Nếu niềng răng có hết hô không? Chi phí tổng cộng là hết bao nhiêu vậy bác sĩ? Mong bác sĩ tư vấn giúp. Em cám ơn! 

Niềng răng mọc lệch lạc như thế nào?

Răng lệch lạc là tình trạng răng mọc chen chúc, gây sai lệch khớp cắn và ảnh hưởng nhiều đến tính thẩm mỹ của khuôn mặt. Biểu hiện của răng mọc lệch lạc là một hoặc nhiều răng nghiêng, xoay, mọc lệch ra ngoài, niềng răng phải đeo hàm duy trì bao lâu lệch vào trong hay ngầm trong xương.


Tùy vào nguyên nhân làm răng lệch lạc mà Bác sĩ sẽ có những biện pháp can thiệp phù hợp. Vấn đề chỉnh răng mọc lệch bao nhiêu tiền phù thuộc rất nhiều vào nguyên nhân phát sinh răng lệch lạc. Ví dụ những trường hợp răng mọc lệch lạc do có răng mọc ngầm, thì bạn phải tốn chi phí tiểu phẫu răng ngầm, rồi sắp đều các răng bằng các khí cụ chỉnh nha.

Niềng răng mọc lệch mất bao lâu?

Dựa trên tình trạng thực tế của răng người bệnh thì thời gian niềng được xác định. Thông thường, khi không phải nhổ răng thì một ca chỉnh nha điều trị các vấn đề về răng như hô, móm, lệch lạc, sai khớp cắn… sẽ kéo dài trong khoảng 18 tháng, trường hợp có nhổ răng thì khoảng 24 tháng. 

Niềng răng cho kết quả rõ ràng sau khoảng thời gian này, khách hàng sẽ có một hàm răng đều đẹp, nụ cười tươi sáng khi kết hợp với duy trì hàm sau niềng. Trong trường hợp khác, quãng thời gian sẽ rút ngắn xuống chỉ còn vài tháng tới một năm khi người bệnh thực hiện chỉnh nha.

Ở đối tượng người trưởng thành thời gian niềng răng sẽ được rút ngắn đáng kể nếu bệnh nhân có sự đầu tư thời gian, tăng cường vệ sinh răng miệng đồng thời tuân thủ đúng quy trình thực hiện, thăm khám định kỳ theo lịch hẹn đã được định trước với nha sĩ. Việc niềng răng ở người lớn không còn quá khó khăn, với kỹ thuật niềng răng khá đa dạng như ở thời điểm hiện tại.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top