Trồng răng implant ở cần thơ là dịch vụ đang được ưa chuộng, có thể khắc phục được nhược điểm mất răng hiệu quả. So với cầu răng sứ hay hàm giả tháo lắp, trồng răng implant sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội cả về thẩm mỹ, ăn nhai lẫn tuổi thọ. Chính vì vậy, dịch vụ này được nhiều người lựa chọn là điều hiển nhiên. Nhưng để chọn một nha khoa tốt tại cần thơ thì rất khó khăn. 

Khi bị mất răng, nếu chưa phục hồi kịp có thể gây ra một số ảnh hưởng về chức năng ăn nhai cũng như tính thẩm mỹ cho hàm răng. Các phương pháp trồng răng giả như cầu răng sứ, hàm giả tháo lắp hiện nay đáp ứng không đủ nhu cầu của người bệnh nên khi trồng răng implant ra đời đã nhận được nhiều sự quan tâm. Vậy, trồng răng implant ở cần thơ như thế nào tốt?

Răng implant thay thế răng bị mất*

Trồng răng implant có lợi ích gì?

Trồng răng implant là quá trình cấy ghép chân răng giả được làm bằng titanium, đặt vào trong xương hàm để thay thế chân răng đã mất. Cuối cùng, một mão răng sứ tương tự như răng thật sẽ được gắn chặt trên chân răng để khôi phục thẩm mỹ. Khi thực hiện trồng răng implant ở cần thơ, người bệnh nhận được các lợi ích như:

- Răng implant phục hồi chức năng nhai đến 99% như răng thật.

- Không cần mài răng kế cận như khi làm cầu răng sứ. Chân răng giả sẽ được cắn trực tiếp vào trong xương hàm, không làm tổn hại đến răng thật.

- Ngăn chặn được tiêu xương hàm tối đa, vì chân răng implant có vai trò như chân răng thật, lực nhai sẽ tác động đồng đều xuống xương ổ răng. Nên gương mặt của người bệnh không bị lão hóa, má hóp lại, nướu răng bị tụt.

Trụ implant được cắm trực tiếp vào xương hàm*

Quy trình trồng răng implant

- Bước 1: Thăm khám và xét nghiệm các cấu trúc xương hàm, sức khỏe, tình trạng xương hàm của người bệnh. Từ đó tư vấn phương pháp thực hiện, các thông tin liên quan đến trồng răng implant ở cần thơ.

- Bước 2: Vệ sinh răng miệng, dùng hóa chất sát khuẩn răng và nướu.

- Bước 3: Lựa chọn trụ implant có kích cỡ phù hợp với xương hàm. Sau đó cấy trụ vào xương hàm. Bác sĩ sẽ tiến hành tiêm thuốc tê trước đó nên người bệnh sẽ không cảm nhận được đau nhức trong quá trình thực hiện.

- Bước 4: Lắp răng sứ giả sau khi trụ implant tích hợp tốt với xương hàm.

Dịch vụ trồng răng implant an toàn*

Dịch vụ trồng răng implant ở cần thơ

Với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, cùng trang thiết bị nha khoa tiên tiến, nha khoa cần thơ Đăng Lưu là trung tâm chăm sóc răng hàm mặt uy tín, được nhiều người lựa chọn. Dịch vụ trồng răng implant ở cần thơ có sự hỗ trợ của máy X-quang. Đây là thiết bị được dùng để xác định cấu trúc của xương hàm, vị trí chính xác của răng bị mất. Bác sĩ sẽ nắm được cấu trúc nha khoa, các mô mềm, đường dẫn thần kinh chính xác hơn.

Nha khoa còn có phòng vô trùng vệ sinh, vô trùng các thiết bị. Riêng với dịch vụ trồng răng implant, nha khoa sẽ có phòng cắm ghép implant riêng biệt với bộ dụng cụ cá nhân nhằm đảm bảo an toàn và vệ sinh cho từng người bệnh. Chính từ những thông tin trên, hy vọng bạn sẽ chọn được cho mình một địa chỉ trồng răng implant ở cần thơ an toàn, chất lượng như mong muốn.
 
Top