Niềng răng invisalign tốt không? Invisalign là phương pháp niềng răng hiện đại sử dụng khay niềng bằng nhựa trong suốt giúp răng dịch chuyển theo vị trí định sẵn. Tuy nhiên, vì còn khá mới nên không phải ai cũng hiểu rõ các ưu nhược điểm của phương pháp này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn qua bài viết dưới đây nhé!

Niềng răng invisalign có tốt không? Ưu điểm của phương pháp

Niềng răng invisalign là phương pháp chỉnh nha không mắc cài, giúp khắc phục được các nhược điểm của phương pháp niềng răng truyền thống. Để biết được niềng răng invisalign tốt không, chúng ta hãy cùng điểm của những ưu điểm của phương pháp này.

Có tính thẩm mỹ cao

So với các phương pháp niềng răng mắc cài thì niềng răng invisalign có tính thẩm mỹ cao hơn. Với thiết kế các khay nhựa trong suốt, ôm sát vào răng, giúp bạn tự tin khi giao tiếp mà không lo bị phát hiện. Đây là giải pháp phù hợp cho những ai thường xuyên tiếp xúc với đám đông hoặc không có thời gian để đến phòng khám nhiều lần.

Niềng răng invisalign dễ dàng tháo lắp khi cần*

An toàn với cơ thể

Khay niềng răng được làm từ nhựa nha khoa thẩm mỹ đã qua kiểm định, đạt tiêu chuẩn quốc tế, được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại, đảm bảo an toàn về sức khỏe cho người sử dụng. Khay niềng sẽ được thiết kế riêng biệt cho từng khách hàng, bác sĩ sẽ tiến hàng chụp phim, lấy dấu hàm và gửi thông tin sang trung tâm Invisalign để đặt làm khay niềng cho bạn.

Tạo cảm giác thoải mái khi niềng

Nếu niềng răng mắc cài khiến khách hàng cảm thấy khó chịu, vướng víu thì niềng răng Invisalign lại tạo cho bạn cảm giác thoải mái khi sử dụng. Sau 2 tuần bạn sẽ được thay một khay niềng mới, lực kéo qua mỗi giai đoạn sẽ khác nhau, răng sẽ dịch chuyển từ từ, không gây đau như các phương pháp niềng răng truyền thống. Ngoài ra, khi sử dụng khay niềng răng thì bạn sẽ không cần phải lo lắng niềng răng có hại không hoặc mắc cài bị sứt như đối với niềng răng mắc cài.

Dễ dàng vệ sinh răng miệng

Khay niềng răng invisalign có thể tháo lắp khi ăn uống hay vệ sinh răng miệng, giúp quá trình ăn nhai dễ dàng hơn và ngăn chặn những bệnh lý răng miệng trong quá trình niềng răng. Đây chính là ưu điểm nổi trội của phương pháp niềng răng hiện đại này.

Khay niềng răng dễ dàng tháo lắp*

Những điều cần biết khi niềng răng invisalign

Để niềng invisalign đảm bảo an toàn và hiệu quả và không phải lo lắng niềng răng invisalign tốt không, địa chỉ niềng răng tốt ở đâu, bạn cần phải tuân thủ theo sự chỉ dẫn của bác sĩ cũng như lưu ý những vấn đề sau.

- Tuân thủ đeo khay niềng ít nhất 22h/ngày và không tự ý tháo ra. Việc tùy ý tháo ra sẽ kéo dài thời gian niềng răng và hiệu quả đôi khi không như mong muốn. Đeo khoảng 22 giờ một ngày và đeo trong hai tuần trước khi đổi sang khay tiếp theo .

- Vệ sinh khay niềng đúng cách và bảo quản cận thận, tránh trường hợp bị mất, làm gián đoạn quá trình niềng răng cũng như tốn thêm chi phí.

- Nên thực hiện niềng răng invisalign tại nha khoa uy tín, có đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, cơ sở kỹ thuật hiện đại.

Hy vọng, với thông tin niềng răng invisalign tốt không và tiêu chí lựa chọn nha khoa uy tín trên đây, bạn sẽ sớm được trải nghiệm dịch vụ niềng răng chỉnh hô chất lượng. Bạn có thể gửi bất kỳ thắc mắc nào đến trung tâm nha khoa, hoặc trực tiếp đến tại đây để được chúng tôi tư vấn tận tình.
 
Top