Niềng răng giá bao nhiêu? bọc răng sứ có đau hay không? Trước nhu cầu thẩm mỹ răng hàm mặt ngày một tăng cao, các trung tâm nha khoa ngày càng mở ra rất nhiều. Niềng răng là một trong những kỹ thuật phức tạp, đòi hỏi phải được thực hiện tại trung tâm nha khoa uy tín để đạt hiệu quả tối ưu, nhanh chóng, an toàn tuyệt đối và chi phí hợp lý nhất.

Niềng răng móm bao nhiêu tiền?
Niềng răng móm bao nhiêu tiền?
Niềng răng móm bao nhiêu tiền?

Niềng răng móm cần kỹ thuật nha khoa phức tạp, bác sĩ thực hiện có kinh nghiệm cao, tay nghề vững, hệ thống mắc cài và khay niềng đều được nhập khẩu nên giá niềng răng móm bao nhiêu tiền sẽ cao hơn với chi phí tự sản xuất.

Thông thường, một ca niềng răng móm sẽ dao động từ 20 triệu- 120 triệu, tùy thuộc vào nhiều yếu tố mà mức giá này sẽ cao hơn hoặc thấp hơn:

- Tình trạng răng: Móm càng nặng thì thực hiện càng phức tạp, lâu dài và sử dụng nhiều khay niềng, mắc cài nên giá cũng sẽ cao. Các cấp độ 1 – 2 – 3 trong bảng giá chỉnh răng móm trên chính là biểu thị cho tình trạng răng này của răng.

Trong một số trường hợp phức tạp như móm kết hợp với răng khấp khểnh tương đối nặng sẽ phải sử dụng thêm một số khí cụ hỗ trợ nên mức giá cũng tăng lên đôi chút nhưng không đáng kể.

- Phương pháp niềng răng: Mỗi loại mắc cài niềng răng sẽ có giá khác nhau, thường mắc cài kim loại sẽ có giá thấp hơn mắc cài trong suốt. Bởi mắc cài trong suốt sở hữu ưu điểm nổi trội hơn, có thể khắc phục những hạn chế của mắc cài kim loại như tính thẩm mỹ, tính tiện lợi.

- Độ tuổi thực hiện: Độ tuổi niềng răng sẽ ảnh hưởng lớn đến hiệu quả, thời gian và chi phí niềng răng móm bao nhiêu tiền. Giai đoạn từ 8 – 18 tuổi là thời điểm lý tưởng nhất để thực hiện niềng răng chỉnh nha. Lúc này răng, xương hàm đều đang phát triển nên còn mềm yếu, dễ điều chỉnh. Khi đó, chỉ cần sử dụng các loại khí cụ có chi phí tiết kiệm như niềng răng tháo lắp hoặc niềng răng mắc cài kim loại.

Khi đã qua độ tuổi này, răng vĩnh viễn mọc đầy đủ thì việc điều trị sẽ mất thời gian, kỹ thuật phức tạp hơn và giá niềng răng sẽ cao hơn với trẻ em. Vì vậy, để tiết kiệm chi phí và có kết quả như mong muốn, bạn nên thực hiện niềng răng móm ngay khi nhận thấy sai lệch ở tuổi dậy thì. 

Niềng răng móm ở đâu tốt?

Sau khi biết niềng răng móm bao nhiêu tiền, bạn cần tìm địa chỉ nha khoa niềng răng uy tín để giúp kết quả an toàn hơn. Nha khoa Đăng Lưu là một gợi ý cho bạn, bác sĩ niềng răng được đào tạo chuyên sâu, hiểu rõ về cấu trúc xương hàm, kỹ thuật niềng răng nên sẽ hạn chế những sai sót.

Bên cạnh đó, hệ thống trang thiết bị, máy móc được cải tiến không ngừng, giúp hỗ trợ tối đa cho quá trình chỉnh nha. Mắc cài, khay niềng được nhập khẩu từ nước ngoài, là loại chính hãng, được bảo quản trong điều kiện vô trùng, ngăn chặn các vi khuẩn xâm nhập làm lây nhiễm cho bệnh nhân.

Niềng răng móm bao nhiêu tiền sẽ hợp lý và an toàn nếu bạn chọn một nha khoa tốt. Hãy nhanh chóng liên hệ nha khoa chúng tôi để được thăm khám miễn phí và tư vấn cụ thể cho trường hợp của bạn.

Bài viết được trích nguồn tại: https://pncuoidepmoingay.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top