Là một người phụ nữ hiện đại và biết cách chăm sóc cho vẻ bề ngoài hẳn bạn sẽ không bao giờ quên việc tẩy tế bào chết cho da mỗi tuần. Đây là bước khá quan trọng trong qui trình chăm sóc da của bạn đấy. Tẩy tế bào chết toàn thân bằng dầu dừa sẽ giúp bạn có làn da mịn màng, không sần sùi và trắng sáng. Cùng tìm hiểu về phương pháp làm đẹp này và trồng răng hàm có đau không.

Tẩy tế bào chết toàn thân bằng dầu dừa
Tẩy tế bào chết toàn thân bằng dầu dừa
Vì sao phải tẩy da chết cho da

Nếu như bạn chưa bao giờ quan tâm đến việc tẩy tế bào chết cho da, thi ngay bây giờ, bạn cần phải tìm hiểu về quy trình chăm sóc da này.

Da chúng ta có một quy trình tái sinh và phục hồi, lớp tế bào mới sản sinh thì sẽ có lớp tế bào chết đi và quá trình này diễn ra hàng ngày. 

Bụi đường, nắng gió,… là một trong những tác nhân gây ra nhiều khó chịu cho da. Vừa làm da dễ mất độ ẩm, vừa làm da bị sạm đi, kém mịn màng,… Chính những tác nhân này làm cho quá trình chết đi của tế bào diễn ra mạnh mẽ hơn.

Lâu ngày, nếu không xử lý thì da sẽ sạm lại, kém mịn màng, việc tẩy tế bào chết là rất cần thiết. Giúp lấy đi lớp sừng trên da, giúp da sáng mịn đồng thời da sẽ hấp thụ tối đa các dưỡng chất từ các sản phẩm chăm sóc da. 

Cách tẩy tế bào chết toàn thân bằng dầu dừa

Tẩy da chết bằng dầu dừa và muối biển

Muối là nguyên liệu gần như gia đình nào cũng có. Không chỉ được sử dụng làm gia vị khi chế biến món ăn, muối còn có nhiều tác dụng chữa bệnh như cải thiện lưu thông máu huyết, chữa cổ họng sưng đau, nhức đầu, đau bụng… Đặc biệt, từ lâu, nhiều chị em phụ nữ còn xem muối như là nguyên liệu tuyệt vời để làm trắng da trị rụng tóc và tẩy tế bào chết.

Trộn đều muối và dầu dừa nguyên chất với nhau, hòa tan muối để khi thoa lên da không làm da bị ửng đỏ do chà xát. Thoa hỗn hợp lên toàn thân, massage nhẹ nhàng trong 5 phút. Rửa sạch bằng nước ấm.

Dầu dừa, chanh và đường nâu

Về tác dụng làm đẹp của chanh thì gần như ai cũng biết. Nhưng với đường nâu (hay còn gọi là đường cát vàng) thì một số chị em vẫn còn nghi ngờ do không tin tưởng rằng đường sẽ giúp tẩy da chết. Vì vậy, nhiều người vẫn lựa chọn dùng dầu ô liu hay yến mạch mà không dám tận dụng những nguyên liệu có sẵn.

Vắt 2 quả chanh lấy nước cốt. Sau đó, trộn đều với ½ chén đường nâu và 2 muỗng cà phê dầu dừa. Tắm sạch cơ thể bằng sữa tắm. Tiếp tục thoa hỗn hợp đã chuẩn bị lên toàn cơ thể. Massage trong 10 phút. Tắm lại bằng nước ấm và chỉ nên thực hiện 1 lần/tuần.

Dầu dừa, dâu tây và đường nâu

Dâu tây đặc biệt tốt cho sức khỏe, thậm chí còn bổ hơn cả cà chua, kiwi hay súp lơ xanh. Ngoài ra, dâu tây chứa alpha hydroxy - một chất axit có tác dụng loại bỏ tế bào chết, hỗ trợ quá trình phát triển tế bào mới và rất an toàn để dưỡng da sáng mịn. Tẩy tế bào chết toàn thân bằng dầu dừa với công thức này sẽ rất hiệu quả sau 1-2 lần sử dụng.

Nghiền nhỏ dâu tây hoặc cho vào máy xay sinh tố xay thật nhuyễn. Tắm lại bằng nước sạch hoặc dùng sữa tắm đều được. Chị em nên bôi một lớp kem dưỡng ẩm sau khi tẩy da chết để phục hồi độ ẩm cho da kịp thời. Tắm lại bằng nước sạch hoặc dùng sữa tắm đều được. Chị em nên bôi một lớp kem dưỡng ẩm sau khi tẩy da chết để phục hồi độ ẩm cho da kịp thời.

Bài viết được trích nguồn tại: https://malumtien.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top