Giấm có làm trắng răng không? niềng hai răng cửa giá bao nhiêu tiền? Giấm là một nguyên liệu dễ dàng tìm kiếm trong nhà bếp có tác dụng tuyệt vời đối với sức khỏe, tuy nhiên có lẽ ít ai biết đến công dụng hiệu quả trong việc làm trắng răng bằng giấm táo. Cùng tìm hiểu về phương pháp này qua bài viết dưới đây.

Giấm có làm trắng răng không?
Giấm có làm trắng răng không? 
Giấm có làm trắng răng không? 

- Giấm táo hoặc giấm gạo được biết đến là 1 trong những gia vị nêm nếm thêm cho món ăn hàng ngày. Tuy nhiên, không chỉ thế, giấm còn được sử dụng để làm trắng răng, sáng răng rất hiệu quả. 

- Trong giấm có chứa axit axetic nồng độ 5%, có thể giúp làm bong những mảng bám cao răng, mảnh vụn thức ăn còn sót lại trong khoang miệng, hoàn toàn an toàn với nướu và men răng. 

- Loại giấm được sử dụng nhiều để làm răng sáng hơn là giấm táo, bởi có tính sát trùng và kháng khuẩn khá cao. Dùng giấm táo hàng ngày bạn sẽ thấy hàm răng sáng hơn, loại bỏ được màng bám của các hợp chất vô cơ trong khoang miệng. 

-Mùi vị của giấm dễ chịu, khi làm trắng răng không gây cảm giác nồng nên có thể áp dụng liên tục. 

Cách tẩy trắng răng tại nhà bằng giấm 

Súc miệng bằng giấm 

Đây là cách thực hiện tẩy trắng răng tại nhà bằng giấm khá đơn giản, bạn chuẩn bị 2 – 3 thìa giấm táo và ngậm trong vòng 3 phút. Thời gian ngậm dung dịch giấm, axit axetic sẽ dần làm mềm những mảng bám cao răng. Sau đó, bạn súc miệng sạch rồi nhổ bỏ để những mảnh vụn thức ăn được cuốn trôi. Hàm răng của bạn sẽ sáng hơn sau 1 – 2 tuần thực hiện kiên trì. 

Làm trắng răng bằng giấm táo 

Hãy nhỏ vài giọt giấm táo lên bàn chải đánh răng và bắt đầu chải, súc lại miệng với nước lạnh như bình thường. Hoặc mỗi tối trước khi đánh răng, bạn hãy ngậm 1, 2 thìa giấm táo, sau đó nhổ ra, tiếp đó dùng bàn chải đánh răng như bình thường. 

Thực hiện 1 tuần 3 lần đều đặn sẽ giúp đánh bật các mảng bám khó ưa trên răng giúp bạn làm trắng răng hiệu quả chỉ sau 1 thời gian ngắn. Bạn có thể dùng giấm táo loãng súc miệng nhưng lưu ý là sử dụng quá thường xuyên sẽ gây ra sự nhạy cảm cho răng của bạn. 

Làm trắng răng bằng giấm táo và muối 

Sự kết hợp giữa giấm táo và muối cho ra một công thức hoàn hảo cách làm răng trắng tại nhà. Nước muối sẽ giúp đẩy lùi loại vi khuẩn trong khoang miệng, mang lại hơi thở thơm tho hơn. Muối mặn còn giúp giảm đau răng, sâu răng và ngăn ngừa sự hình thành, phát triển của cao răng. 

Bạn có thể pha hỗn hợp giấm táo, muối và nước ấm trong một chén nhỏ và ngậm trong miệng từ 2-3 phút trước khi đánh răng như bình thường để loại bỏ vôi răng và các loại vi khuẩn có hại trong miệng. 

Tẩy trắng răng với giấm táo và baking soda 

Baking soda cùng với giấm táo là hai chất có tác dụng tẩy trắng răng cực kỳ hiệu quả. Bạn chỉ cần trộn lẫn hai nguyên liệu này lại để tạo hỗn hợp. Sau đó, dùng bàn chải chà xát đều hỗn hợp này trên răng là đã tạo ra được một phương pháp làm trắng răng bằng giấm táo và baking soda hiệu quả. 

Có một lưu ý, do giấm táo chứa nhiều axit nên bạn không nên quá lạm dụng sử dụng quá mức sẽ khiến răng bị ê buốt. Nên thực hiện 1 - 2 lần 1 tuần bạn nhé. 

Mong rằng với những lời giải đáp của chúng tôi về cách tẩy trắng răng tại nhà bằng giấm đã giúp nhiều cho bạn trong việc làm đẹp cho hàm răng của mình.

Bài viết được trích nguồn tại: https://dlniengrangnhakhoa.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top