Để có hàm răng đẹp sau khi niềng răng, việc tự chăm sóc của bạn quan trọng không kém chất lượng điều trị của bác sỹ. Sau đây là thông tin niềng răng hô giá bao nhiêu cũng như những điều cần lưu ý trong quá trình niềng răng và cả sau khi bạn đã tháo mắc cài.

Niềng răng khểnh không mắc cài

Niềng răng trong suốt là phương pháp niềng răng mới nhất của nha khoa hiện đại. Với phương pháp này, bạn không cần đến mắc cài, dây cung vướng víu mà sẽ sử dụng những chiếc khay đặc biệt để tiến hành chỉnh nha.

Những chiếc khay niềng này được chế tạo từ nhựa cao cấp, ôm khít lấy thân răng và tạo lực di chuyển răng ề vị trí chính xác dần dần.


Bộ khay dùng để niềng răng khểnh sẽ được thiết kế theo phác đồ điều trị từ trước của bác sĩ, sau đó, cứ khoảng 2 tuần, bệnh nhân sẽ thay khay một lần cho đến khi răng khểnh đều, khít so với các răng còn lại.

Phương pháp chỉnh nha này có ưu điểm thẩm mỹ vượt trội. Mỗi chiếc khay đều có màu sắc y như răng thật, không cộm vướng như các loại niềng răng mắc cài, giúp bệnh nhân tự tin, thoải mái trong suốt thời kì chỉnh nha.

Tuy nhiên, chi phí thực hiện của niềng răng trong suốt khá cao, tương ứng với những ưu điểm mà nó mang lại cho người sử dụng. Chi phí thực hiện răng sứ cao cấp giá bao nhiêu tiền nếu răng bị thưa mức độ nhẹ?

Niềng răng khểnh mất bao lâu?

Quá trình niềng răng khểnh mất bao lâu cũng là vấn đề rất nhiều người thắc mắc trước khi quyết định có áp dụng phương pháp này hay không.

Trên thực tế, thời gian niềng răng khểnh sẽ rơi vào khoảng từ 1 đến 2 năm tùy từng tình trạng cung hàm của mỗi người. Tuy nhiên, để thời gian chỉnh nha được nhanh nhất sẽ còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau.


Nếu răng khểnh bạn lệch lạc nhẹ và trên cung hàm còn đủ chỗ để sắp xếp, thời gian chỉnh nha có thể không quá lâu.

Tuy nhiên, nếu răng khểnh bị kênh, cộm nhiều nhưng cung hàm quá bé, không còn chỗ để răng mọc thẳng thì các bác sĩ sẽ buộc phải tiến hành nong rộng xương hàm (đối với trẻ em) hoặc nhổ răng (đối với người trưởng thành, xương hàm đã phát triển đầy đủ) để tạo khoảng trống. Thời gian niềng răng khểnh lúc này cũng sẽ kéo dài lâu hơn.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top