Bọc răng sứ có bị hôi miệng không? Đây là thắc mắc của rất nhiều người trước khi quyết định bọc răng sứ. Răng sứ là phương pháp làm đẹp có tính thẩm mỹ cao hiện nay, răng sứ giúp giải quyết tình trạng răng sứt mẻ, vàng ố... Vậy bọc răng sứ có gây hôi miệng không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Thực hiện bọc răng sứ có bị hôi miệng không? 1
Hôi miệng khi bọc răng sứ

Thực hiện bọc răng sứ có bị hôi miệng không?

>> Thông tin cung cấp từ nha khoa: bọc răng sứ giá bao nhiêu
Răng sứ hiện nay rất được nhiều người ưa chuộng, với những dòng răng sứ cao cấp sẽ đem đến cho bạn một nụ cười tự tin hơn, tỏa sáng hơn. Bọc răng sứ có bị hôi miệng không, điều này còn tùy thuộc vào những thói quen của bạn và những tác nhân tiêu cực khác.

Có rất nhiều nguyên nhân khiến răng sứ bị hôi, nếu sau khi bọc răng sứ, bạn cảm thấy miệng hôi thì có thể răng sứ đã bị va chạm mạnh và bị nứt. Lúc này, thức ăn và vi khuẩn sẽ dễ dàng bám vào gây ra hiện tượng hôi miệng. Cũng có thể bạn vệ sinh răng miệng không đúng cách hoặc bạn đã bị hôi miệng sẵn từ trước.

Để tránh tình trạng hôi miệng khi bọc răng sứ xảy ra, bạn nên đến các cơ sở nha khoa uy tín để thực hiện, tránh trường hợp tiền mất tật mang. Một khi bác sĩ gắn răng sứ không sát chân răng, chân răng hở, vi khuẩn và thức ăn tích tụ mà mắt ta không thể nhìn thấy, lâu ngày sẽ có mùi hôi khó chịu.

Thực hiện bọc răng sứ có bị hôi miệng không? 2
Bọc răng sứ an toàn tại Đăng Lưu *


Bọc răng sứ bị hôi miệng nên làm gì?

Theo lời khuyên của bác sĩ, sau khi bọc răng sứ mà bạn bị hôi miệng thì bạn nên đến các cơ sở nha khoa để được thăm khám và tư vấn cách điều trị, tránh để lâu sẽ gây ra các hậu quả nghiêm trọng hơn. Tại đây, các bác sĩ sẽ kiểm tra xem răng sứ có vấn đề gì không hay là nguyên nhân chủ quan từ bạn mà ra.

Thứ 2, bạn cần chăm sóc và bảo vệ răng sứ đúng cách để duy trì độ bền và sáng của răng. Nên dùng chỉ nha khoa sau mỗi bữa ăn, đánh răng đúng cách, không nên ăn gì quá cứng và bạn nên tái khám thường xuyên để nếu có gì bất thường sẽ xử lý kịp thời.


Trên đây là những chia sẻ về bọc răng sứ có bị hôi miệng không. Hy vọng với những chia sẻ trên, bạn sẽ biết cách bảo vệ răng của mình. Nếu còn vấn đề gì thắc mắc, bạn có thể đến trực tiếp tại nha khoa Đăng Lưu để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

TG: VT
Bài trước
Newer Post
Bài sau
Đây là bài viết cũ hơn.
 
Top