Lấy cao răng bằng đường nâu là phương pháp rất ít người biết đến. Cao răng là vấn đề mà hầu như ai cũng gặp phải, đa số chúng ta đều không có thói quen đi lấy cao răng ở các cơ sở nha khoa. Vậy bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho các bạn phương pháp lấy cao răng bằng đường nâu tại nhà, đơn giản mà lại hiệu quả.



Bật mí cách lấy cao răng bằng đường nâu đơn giản tại nhà 1
Cao răng khiến hơi thở khó chịu

Cao răng là gì?

Cao răng là những mảng bám vàng ố bám trụ trên răng, lâu ngày nó sẽ là nguyên nhân gây ra các bệnh lý răng miệng như sâu răng, viêm nướu, viêm lợi, răng lung lay. Cao răng còn khiến hơi thở bạn khó chịu và mất tự tin trong giao tiếp.
>> Thông tin nha khoa bạn nên biết: mọc răng khôn đau trong bao lâu
Thường vôi răng hình thành là do thói quen ăn uống và vệ sinh răng miệng không hợp lý. Sau khi ăn, nếu không vệ sinh răng miệng sạch sẽ, các thức ăn bám lại trên răng là điều kiện để vi khuẩn xâm nhập, tạo thành men răng.

Bật mí cách lấy cao răng bằng đường nâu đơn giản tại nhà

Bật mí cách lấy cao răng bằng đường nâu đơn giản tại nhà 2
Đường nâu giúp loại sạch cao răng
Lấy cao răng bằng đường nâu là phương pháp dân gian hiệu quả lại tiết kiệm được thời gian và chi phí. Đường nâu là nguyên liệu chúng ta rất dễ tìm kiếm trong căn bếp của gia đình.

Hãy chuẩn bị cho mình một thìa cafe đường nâu, một ít muối và một ly nước lọc. Sau đó, hòa tan muối vào ly nước lọc, cho đường nâu vào miệng ngậm khoảng 15 phút và đánh răng bằng kem đánh răng như bình thường. Cuối cùng, hãy súc miệng bằng nước muối đã pha sẵn. Kiên trì thực hiện, bạn sẽ thấy sự thay đổi hiệu quả.

Lấy cao răng tại nha khoa 


Lấy cao răng tại nha khoa là cách nhanh nhất giúp bạn loại bỏ đi những mảng bám vàng ố trên răng và lấy lại nụ cười tự tin. Ngày nay, khi nhu cầu làm đẹp của con người ngày càng cao thì thiết bị công nghệ cũng phát triển, bạn không cần phải lo ngại lấy cao răng sẽ bị đau.



Với các phương pháp lấy cao răng hiện đại sẽ đem đến cho bạn sự thoải mái mà không hề gây đau đớn hay chảy máu. Tại nha khoa Đăng Lưu, với quy trình lấy cao răng đạt chuẩn, khử trùng trong từng khâu, đã làm hài lòng rất nhiều khách hành trên khắp mọi miền đất nước.



Khi thấy cao răng xuất hiện, nếu không muốn cao răng phá hoại răng bạn thì hãy bỏ một chút thời gian đến các cơ sở nha khoa uy tín để được thăm khám và tư vấn điều trị, sẽ rất nhanh chóng mà chi phí lại rất hợp lý.

Chăm sóc răng sau khi lấy cao răng


Sau khi lấy cao răng, nếu muốn răng chắc khỏe bạn cần đề ra cho mình một chế độ ăn uống và vệ sinh răng miệng hợp lý.



Đánh răng là điều bạn nhất định phải làm sau khi lấy cao răng, nên đánh răng 2 lần trên ngày, dùng bàn chải mềm, đúng kích cỡ, đánh răng đúng cách. Hãy sử dụng chỉ nha khao sau mỗi bữa ăn để đảm bảo thức ăn không còn sót lại trên răng.



Nên ăn các thức ăn giòn, giàu chất xơ và vitamin trong các loại trái cây, không nên ăn các loại thức ăn có độ bám cao.



Cần đến các cơ sở nha khoa để khá răng định kỳ, điều này rất quan trọng. Việc khám răng định kỳ sẽ cho bạn biết được tình trạng răng miệng để kịp thời điều trị và đặc biệt là phải lấy cao răng định kỳ.



Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về cách lấy cao răng bằng đường nâu, sẽ còn rất nhiều phương pháp lấy cao răng đơn giản tại nhà khác chúng tôi sẽ giới thiệu ở những bài viết tiếp theo. Nếu còn băn khoăn về vấn đề gì, bạn có thể để lại câu hỏi cho chúng tôi hoặc có thể đến trực tiếp tại nha khoa Đăng Lưu để được thăm khám và tư vấn miễn phí.



TG: VT
 
Top