Bọc răng sứ mất bao lâu có lẽ là điều được rất nhiều quan tâm. Sở hữu một nụ cười trắng sáng là điều ai cũng mong muốn, tuy nhiên vì tính chất công việc, nhiều người không có nhiều thời gian băn khoăn rằng bọc răng sứ mất bao lâu. Để trả lời câu hỏi này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Thời gian bọc răng sứ mất bao lâu? 1
Bọc răng sứ thẩm mỹ


Thời gian bọc răng sứ mất bao lâu?

Ngày nay, bọc răng sứ là phương pháp thẩm mỹ được rất nhiều người quan tâm và sử dụng tại các cơ sở nha khoa. Không những răng sư có tính thẩm mỹ giống răng thật mà độ bền cũng rất cao. Những trường hợp cần bọc răng sứ như răng bị vỡ mẻ, bị nhiễm màu nặng... Thời gian bọc răng sứ mất bao lâu còn tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố. Nếu bạn có ý định muốn bọc răng sứ, bạn hãy đến các trung tâm nha khoa uy tín để được thăm khám, tùy vào số lượng răng bọc sứ, tình trạng răng miệng, tay nghề của bác sĩ và vị trí răng cần bọc mới biết được chính xác thời gian bọc răng sứ.
>> Tìm hiểu vấn đề nhổ răng khôn có nguy hiểm không
Quy trình bọc răng sứ thường phải trải qua các bước sau mới đạt chuẩn: Thăm khám, gây tê & mài cùi, lấy dấu răng và gắn răng sứ. Không thể nóng vội mà bỏ qua bất kỳ bước nào, thời gian để hoàn thành có thể từ 1 đến 2 ngày. Sau đó, bạn cần đến cơ sở nha khoa thường xuyên để thăm khám.


Thời gian bọc răng sứ mất bao lâu? 2
Bọc răng sứ tại nha khoa Đăng Lưu *



Các loại răng sứ hiện nay

Hiện nay, khi mà công nghệ thẩm mỹ ngày càng phát triển thì có rất nhiều loại răng sứ ra đời để đpá ứng nhu cầu ngày càng cao của con người. Trong đó phải kể đến các loại răng sứ cao cấp như Cercon. Đây là loại răng sứ có nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại răng sứ khác, với màu sắc tự nhiên giống răng thật, độ bền cao, lực nhai tốt. Đây là loại răng sứ chiếm trọn lòng tin của đa số khách hàng.

Ngoài ra, có rất nhiều loại răng sứ khác như răng sứ veneer, răng sứ titan, Zirconia... Mỗi loại răng sứ sẽ có một mức giá khác nhau. Tùy vào tình trạng răng miệng của bạn mà bác sĩ sẽ đưa ra lời khuyên nên chọn loại răng sứ nào cho phù hợp để có hiệu quả tốt nhất.

Với những chia sẻ vừa trên, hẳn bạn đã biết bọc răng sứ mất bao lâu sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Nếu còn thắc mắc về bất cứ vấn đề gì liên quan đến dịch vụ răng sứ, bạn có thể để câu hỏi lại cho chúng tôi, hoặc có thể đến trực tiếp tại nha khoa Đăng Lưu để được tư vấn miễn phí.

TG: VT
 
Top