Tẩy trắng răng bằng công nghệ Bleach Bright tại trung tâm nha khoa Đăng Lưu sẽ giải tỏa nỗi lo của nhiều người về tẩy trắng răng an toàn ở đâu hiện nay. Các chuyên gia, bác sĩ đã chứng minh rằng tẩy trắng răng không có hại cho răng, nướu và các mô mềm xung quanh, không làm ảnh hưởng đến chức năng vốn có của răng, men răng và cấu trúc của răng cũng không bị tổn hại.

Làm trắng răng với bột nghệ chỉ 5 phút

 Dùng một ít bột nghệ hoặc nghệ xay, pha với một chút nước cho nó thành dung dịch sệt sệt. Sau đó, dùng bàn chải đánh răng nhúng vào hỗn hợp này và đánh răng như bình thường.


Cách tốt nhất là bạn dùng nghệ tươi, nhai hoặc chà sát lên răng tầm 5 phút rồi súc miện lại với nước bình thường. Răng bạn sẽ trở nên trắng đẹp trong 5 phút, thử và tận hưởng rồi chia sẻ cho bạn bè mình nhé. 

Chú ý: Bàn chải sẽ bị vàng khè không rửa được sau khi sử dụng với nghệ, vì vậy cân nhắc lựa chọn bàn chải nhé.

Giải pháp giúp răng trắng răng hiệu quả

Tẩy trắng răng bằng nghệ sẽ cho hiệu quả sau một thời gian dài, do đó bạn cần phải kiên trì thực hiện. Nếu như kết quả không làm bạn hài lòng, hoặc phải chờ đợi quá lâu bạn có thể áp dụng cách làm trắng răng hiệu quả hơn từ chuyên khoa.


Công nghệ tẩy trắng răng Bleach Bright cho phép bệnh nhân cải thiện màu sắc răng xấu ở mọi cấp độ trở nên trắng sáng và đều màu hơn. Công nghệ sử dụng tác dụng hoạt hóa của ánh sáng xanh tác động tới thuốc tẩy trắng răng, giúp thuốc tẩy thẩm thấu sâu vào bên trong men răng, làm trắng răng sâu, hiệu quả sau 1 giờ đồng đồ, không gây ê buốt răng, không gây mòn men răng.

Hiệu quả sau 1 lần thực hiện tẩy trắng răng có thể duy trì trong vòng 3 – 5 năm mà không thay đổi màu sắc răng, không bị nhiễm màu trở lại, giúp bệnh nhân thoải mái và tự tin hơn khi giao tiếp.
 
Top