Hàm răng của tôi bị vàng đục đã khá lâu. Tôi nghĩa là răng bị vàng từ bên trong nên mới có màu như thế. Hơn nữa, hồi bé tôi cũng hay phải dùng kháng sinh nhưng không nhớ là loại nào, liệu có ảnh hưởng gì đến màu sắc của răng không. Cho nên tôi muốn hỏi là trong tình huống răng vàng có tẩy trắng được không? Mong bác sỹ tư vấn giúp, chân thành cảm ơn! 

Răng trắng nhờ kết hợp dầu dừa với baking soda

Baking soda là một trong những nguyên liệu trong các cách làm trắng răng cho kết quả cao, tiện dụng được nhiều người lựa chọn. Đặc biệt, bạn sẽ có hiệu quả gấp đôi khi kết hợp với dầu dừa. Hãy thực hiện cách làm trắng răng với dầu dừa và baking soda theo các bước sau:


+ Lấy 1 ít dầu dừa nguyên chất cho vào chén nhỏ sau đó cho thêm 1 lượng backing soda vừa đủ vào, trộn thật đều, bạn sẽ thu được hỗn hợp sền sệt, mềm tương tự kem đánh răng.

+ Súc miệng sau đó đưa hỗn hợp này vào bàn chải đánh răng và dùng để chải răng như bình thường, đánh thật kĩ hàm trên – dưới một cách nhẹ nhàng

+ Sau khi kết thúc, bạn nên dùng nước ấm ấm để súc miệng lại.

Lưu ý: Cách này ngoài làm răng trắng sáng có thể đánh bóng bề mặt răng do đó bạn nên ưu tiên thực hiện vào mỗi buổi sáng để sở hữu nụ cười tự tin chào ngày mới.

WhiteMax duy trì hiệu quả tới hơn 5 năm

Tẩy trắng răng WhiteMax duy trì thời gian trắng sáng lên đến 3 – 5 năm hoặc lâu hơn nữa tùy thuộc vào thói quen ăn uống và vệ sinh chăm sóc răng miệng hàng ngày. Thậm chí khả năng giữ độ sáng bóng có thể lên đến hơn 5 năm mà bạn không cần thực hiện tẩy trắng trở lại.

Vì vậy, tẩy trắng răng WhiteMax là một phương pháp đơn giản chi phí thấp, đem lại cho bạn màu răng trắng sáng và bảo toàn mô răng và không hề ảnh hưởng đến men răng tự nhiên của mình.


Công nghệ hiện đã được kiểm định khắt khe về khả năng ứng dụng công nghệ hiện đại. Hàng ngàn khách hàng đã được tẩy trắng thành công tại Trung tâm và tỏ ra rất hài lòng về kết quả hàm răng trắng răng, không còn ố vàng.
 
Top