Hiện nay trên thị trường có phần nhiều kỹ thuật tẩy trắng răng bị nhiễm tetracycline, nổi bật đó là công nghệ tẩy trắng răng nhờ Laser Whitening, chỉ sau 60 phút tẩy trắng hàm răng bạn sẽ trắng sáng nhiều so có màu răng ban đầu. Vậy thực hư phương pháp này như thế nào? Liệu tẩy trắng răng bằng laser whitening có hại không? trường hợp này nhận được không ít sự quan tâm lo lắng của những người hiện nay.

Cách làm trắng răng khi bị vàng đơn giản nhất

Sau mỗi lần vo gạo hằng ngày, bạn hãy giữ lại nước gạo để đánh răng bởi nước vo gạo chứa vitamin PP sẽ làm tẩy sạch các chất dơ đóng quanh chân răng, làm sạch răng bị sâu, chống được chứng viêm nha chu và sát khuẩn, làm giảm mùi hôi ở miệng. 


Nó có tác dụng rất tốt trong việc chữa các chứng bệnh liên quan đến răng miệng cũng như là nguyên liệu cho cách làm trắng răng bị vàng tại nhà hiệu quả mà lại không hề tổn kém.

Một cách làm trắng răng khi răng bị vàng từ nước vo gạo khác là dùng nó để súc miệng. Bạn có thể thực hiện phương pháp này hàng ngày. Tuy nhiên, để răng trắng theo phương pháp tự nhiên này đòi hỏi phải kiên trì thực hiện lâu dài.

Đâu là giải pháp thay đổi màu răng vượt trội nhất?

Cách làm trắng răng khi răng bị vàng đem lại hiệu quả nhất định nếu bạn kiên trì áp dụng trong một thời gian dài. Tuy nhiên, với những người bận rộn thường xuyên, bạn khó có thể lấy lại màu răng trắng sáng chỉ với những nguyên liệu trên.

Công nghệ tẩy trắng răng WhiteMax mà Nha khoa Đăng Lưu đang áp dụng sẽ là một giải pháp an toàn giúp tẩy trắng răng vàng một cách hiệu quả đối với cả nguyên nhân ngoại sinh cũng như nội sinh. 


Đây hiện được coi là công nghệ tẩy trắng răng được ưa chuộng nhất tại nhiều quốc gia lớn trên thế giới. Với công nghệ hiện đại, đội ngũ bác sĩ nha khoa chuyên môn cao và hệ thống trang thiết bị hiện đại, Nha khoa Đăng Lưu cam kết sẽ đem đến cho bạn chất lượng tẩy trắng răng tốt nhất.
 
Top