Cạo vôi răng có làm trắng răng không? Lấy cao răng sẽ sử dụng dụng cụ là máy siêu âm khi áp sát mảng vôi trên răng sẽ làm cho vôi rã và rơi ra mà không làm hại men răng. Khi cao răng được lấy sạch thì có thể phần cổ răng của bạn sẽ sáng hơn nhưng điều đó không có nghĩa là phần mặt răng bên ngoài sẽ sáng bóng.

Tẩy trắng răng bằng bánh mì cháy theo cách đơn giản

Một cuộc thử nghiệm cho thấy, khi bánh mì được nướng cháy đen sẽ đọng lại carbon. Carbon có tác dụng như than hoạt tính giúp làm trắng răng nhanh chóng. Cách dùng bánh mì để tẩy trắng răng khá kinh tế, bạn có thể cất bánh dư và dùng vào ngày hôm sau mà không lo hư tổn.


Cách thực hiện: Sau khi nướng bánh mì cháy đen, dùng dao cạo lớp cháy rồi nghiền nát và trộn chung với kem đánh răng. Súc miệng sơ với nước rồi đánh răng với kem đánh răng như thường. Súc miệng lại thật kỹ với nước để trôi đi các vụn bánh đen.

Tẩy trắng răng tại nhà từ vỏ chuối

Ngạc nhiên đúng không nào? Chuối không chỉ có thể dùng như nguyên liệu làm trắng da toàn thân tại nhà mà vỏ chuối còn có công dụng lớn trong việc tẩy trắng răng hiệu quả. Trong một nghiên cứu gần nhất cho thấy trong vỏ chuối có chất làm trắng răng vè sẽ hoạt động khi bạn dùng lực nhẹ chà lên răng. 

Cách thực hiện khá đơn giản, hãy chà nhẹ phần vỏ chuối lên bề mặt răng từ 3-5 phút rồi chờ 5 phút để chất này thẩm thấu vào răng rồi súc miệng sạch với nước ấm để loại bỏ mảng bám của chuối. 


Áp dụng cách tẩy trắng răng nhanh này mỗi ngày bạn sẽ dần cảm nhận được sự thay đổi của hàm răng.Tuy nhiên, đây không phải là phương pháp tẩy trắng răng cấp tốc hay nhanh chóng chỉ sau 1 lần dùng như những lời quảng cáo. Bởi vì, bạn cần phải có thời gian sử dụng lâu dài cũng như đòi hỏi sự kiên trì của người dùng.
 
Top