Nguyên nhân chính thường gặp ở rất nhiều người và ngay cả trẻ em cũng bị là răng bị chìa ra phía trước, người ta gọi là răng hô. Răng bị hô như vậy làm mất đi tính thẩm mỹ cho hàm răng và thậm chí còn không thể khép môi lại khi cơ miệng thả lỏng. Bên cạnh đó, có thể bạn chưa biết bọc răng sứ cho răng khấp khểnh?

Niềng răng hô giá bao nhiêu tiền?
Mức chi phí điều trị cho phương pháp này thường không thể nói cụ thể bởi mức chi phí đều phụ thuộc vào bạn lựa chọn loại mắc cài nào để điều trị cho mình. Mỗi loại mắc cài có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau cùng sự tiện lợi khi niềng răng chính vì vậy để biết rõ về chi phí bạn nên tới nha khoa để được hiểu hơn.

Niềng răng mất bao lâu

Niềng răng mất bao lâu
Thời gian điều trị niềng răng hô thông thường là từ 1,5 – 2 năm, sau thời gian này thì bệnh nhân thường sẽ có một hàm răng đẹp như mong muốn.
>> Thông tin có thể bạn chưa biết: cấy ghép răng implant là gì
Nhưng đa phần thì bệnh nhân điều trị từ 1,5 – 2,5 năm, tiếp theo sẽ được đeo một hàm duy trì tháo lắp trong thời gian ít nhất là từ 3 tháng đến 1 để giúp cho các mô thịt chân ở răng kết cứng theo đúng vị trí thích hợp khi đã điều trị. Tất cả đều dựa theo kế hoạch điều trị của bác sĩ. Nếu gặp phải vấn đề về khớp cắn hay là do độ tuổi thì có thể thời gian sẽ kéo dài hơn so với mức bình thường.

Một điểm nữa mà các bạn cần nên nhớ nếu muốn rút ngắn thời gian điều trị niềng răng hô thì bạn cần phải tuân thủ những yêu cầu của bác sĩ, chăm sóc vệ sinh hằng ngày và tới tái khám đúng lịch hẹn.
Bài viết trích nguồn tại: http://niengrangmattrong.net
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top