Để niềng răng thẩm mỹ đạt hiệu quả cao thì bạn nên tìm cho mình trung tâm nha khoa uy tín để tiến hành niềng răng để được bác sĩ chỉnh nha có tay nghề cao tiến hành niềng răng cho bạn. Bên cạnh đó, bạn có biết niềng răng hô hàm trên bao nhiêu không?

Niềng răng hô bằng phương pháp nào?
Niềng răng hàm trên

Hàm răng bị hô thì có cấu trúc phức tạp hơn so với các khuyết điểm khác nên thời gian niềng răng cũng kéo dài hơn và để niềng răng hô hiệu quả thì cần phải có vài dụng cụ hỗ trợ cho quy trình chỉnh nha hiệu quả.
>> Thông tin cung cấp từ nha khoa: trồng răng implant có nguy hiểm không
Để niềng răng hô thành công ngoài mắc cài chỉnh nha thì có thể bác sĩ sẽ sử dụng thêm một số dụng cụ như: Minivis, thun chỉnh nha và lò xo sẽ kết hợp với mắc cài để nắn chỉnh hàm răng nhanh và hiệu quả hơn.

Về cách đặt minivis hoặc lò xo như thế nào thì bác sĩ sẽ có lịch hẹn bạn đến thăm khám hàm răng và sẽ tư vấn kỹ về toàn bộ quy trình chỉnh nha cho bạn biết cụ thể.

Để xác định rõ chi phí niềng răng giá bao nhiêu thì bạn cần chọn lựa được loại mắc cài trước khi chỉnh nha sau đó bác sĩ sẽ dựa vào khí cụ bạn đã chọn và chốt mức chi phí cụ thể với bạn.

Thời gian chỉnh nha dành cho người lớn có thể kéo dài đến 2 năm, đây sẽ là thời gian không quá dài nhưng cũng không ngắn vì vậy bạn cần kiên trì để có thể sở hữu được hàm răng thẳng đều hơn.
Bài viết trích nguồn tại: http://niengrangmattrong.net
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top