Lấy cao răng ở đâu tốt nhất, tẩy trắng răng sâu có ảnh hưởng gì không chắc chắn là câu hỏi khiến bạn phân vân bởi số lượng phòng khám nha khoa vô cùng nhiều. Vậy nên dựa vào những căn cứ nào và đâu mới là một địa chỉ lấy cao răng an toàn và hiệu quả nhất xứng đáng cho bạn lựa chọn.


Lấy cao răng tại nha khoa Đăng Lưu
Vì sao nên thực hiện cạo vôi răng?


Cao răng còn gọi là vôi răng, là những căn cứng và cặn mềm tích tụ lâu ngày từ thức ăn và các khoáng chất trong miệng.

Khi nhìn thấy những mảng ố vàng hoặc nâu đỏ trên thân và xung quanh răng thì đó chính là cao răng. Có trường hợp cao răng hình thành ở dưới nướu thì chỉ bác sĩ mới nhìn thấy và lấy ra được.
>> Thông tin nha khoa bạn nên biết: trồng răng implant mất bao lâu
Các nghiên cứu cho biết, cao răng là môi trường lý tưởng, chưa đựng hơn 500 loại vi khuẩn khác nhau. Những vi khuẩn này sẽ sinh sôi nảy nở lâu ngày sẽ khiến cho khoang miệng bị nhiễm khuẩn, gây mùi hôi và làm cho chúng ta bị nhiều bệnh như viêm lợi, viêm nha chu. Nếu cao răng ít thì khiến bạn khó chịu nhưng nếu để cao răng nhiều mà không xử lý thì dẫn đến các biến chứng như răng bị lung lau, tụt nướu, tiêu xương và nguy hiểm nhất có thể dẫn đến rụng răng.


Lấy cao răng thường xuyên là điều cần thiết. Nếu bạn thực hiện lấy cao răng theo định kỳ thì không còn lo lắng đến những thiệt hại mà nó gây ra. Tuy nhiên, cũng không vì thế mà bạn lấy cao răng quá nhiều sẽ khiến cho răng bị ảnh hưởng theo chiều hướng xấu đi. Tốt nhất nên 6 tháng/lần hoặc 3-4 tháng/lần lấy cao răng.

Địa chỉ tốt nhất lấy cao răng ở đâu?

Phương pháp lấy cao răng rất quan trọng đối với sự đảm bảo, an toàn cho khách hàng. Có hai kỹ thuật lấy cao răng được thực hiện là lấy cao răng bằng máy siêu âm và lấy cao răng bằng dụng cụ cầm tay.

Lấy cao răng bằng dụng cụ cầm tay là phương pháp cũ, vẫn hiệu quả nhưng có nhược điểm là có thể gây tổn thương cho răng, nướu và dễ làm chảy máu răng.

Nếu lấy cao răng bằng máy siêu âm sẽ dùng lực rung từ đầu máy để bóc tách các mảng bám ra khỏi răng nhẹ nhàng, an toàn và không gây đau đớn cũng như tổn thương gì cho bệnh nhân. Vậy địa chỉ tốt nhất lấy cao răng ở đâu?

Nha khoa Đăng Lưu là địa chỉ được nhiều khách hàng đánh giá hiệu quả. Nếu bạn có nhiều cao răng thì hãy đến nha khoa Đăng Lưu để bác sĩ làm sạch cho bạn. Là cơ sở có đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại sẽ giúp cho ca chỉnh hình thẩm mỹ răng an toàn, nhanh chóng, hiệu quả và tiện lợi hơn.

Sau khi lấy cao răng bạn sẽ cảm nhận được hàm răng của mình trở nên sạch sẽ hơn và thoải mái hơn.

Bài viết được trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ:

Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top