Tạo mắt 2 mí tự nhiên chỉ trong vòng 10 phút cùng với cách chăm sóc mắt dưới đây bạn sẽ có đôi mắt to tròn đẹp và đặc biệt sẽ tạo mắt 2 mí rõ ràng cực chuẩn cho các cô nàng mắt 1 mí thiếu tự tin. Cùng nhau thực hiện nha! Ngoài ra chúng tôi sẽ giải đáp các thắc mắc khác như tẩy trắng răng bao nhiêu tiền.



Cách tạo mắt 2 mí bằng chỉ siêu đơn giản tại nhà
Cách tạo mắt 2 mí bằng chỉ siêu đơn giản tại nhà

Cách tạo mắt 2 mí tại nhà như thế nào?



Miếng dán mí mắt


Chỉ với miếng dán mí mắt nhỏ gọn, tiện lợi và không gây đau bạn sẽ có đôi mắt 2 mí sau 3 phút thực hiện. Cách thực hiện như sau:

- Rửa sạch vùng mặt sau đó lau khô bằng khăn vải mềm.

- Dùng nhíp nhỏ gắp miếng dán mí rồi đặt nhẹ nhành lên mu bàn tay.

- Đặt miếng dán đúng chiều: đầu có vòng cung lên trên và đầu nằm ngang xuống dưới, dán mí lên mí mắt trên, dùng ngón tay miết nhẹ theo đường mí để keo dán được dính đều.

- Tiếp đến là sử dụng cây hình chữ V để định hình mí mắt giúp mắt có mí rõ ràng và cân đối.

Thao tác đơn giản, dễ thực hiện và có hiệu quả cao, đây là cách tạo mắt 2 mí tại nhà được nhiều bạn nữ áp dụng. Sau khi dán mí, có thể thoải mái trang điểm thêm cho đôi mắt lộng lẫy và sắc sảo hơn.


Gel kích mí mắt


Cách tạo mắt 2 mí bằng gel kích mí là sản phẩm tạo mí mắt tự nhiên có xuất phát từ Hàn Quốc, ưu điểm vượt trội của gel kích mí đó là có thể làm mắt to tròn tự nhiên. Bạn chỉ cần vẽ đường mí giả sau đó bôi gel lên đường vừa vẽ và cuối cùng khi gel khô hãy dùng cây chữ V nâng mí lên, giữ nguyên trong 10s để cho 2 mí rõ ràng.
>> Thông tin nha khoa có thể bạn chưa biết: trồng răng giả ở đâu tốt nhất

Chỉ kích mí mắt


Trào lưu tạo mắt 2 mí bằng chỉ kích mí đã và đang lan rộng trong giới trẻ. Bất kỳ bạn nữ nào cũng có thể áp dụng phương pháp này nhanh chóng, vừa đơn giản vừa tốn rất ít chi phí. 

Cách thực hiện như sau:

- Dùng tay căng 2 đầu sợi chỉ rồi kéo nhẹ, sợi chỉ mỏng ở giữa sẽ xuất hiện.

- Đặt sợi chỉ lên vị trí mí mắt, dán nhẹ nhàng, hạn chế kéo lực quá mạnh sẽ khiến chỉ bị đứt.

- Dùng kéo cắt bỏ phần chỉ thừa ở khóe và đuôi mắt.

- Dùng nhíp hoặc dụng cụ hình chữ V để cố định lại vị trí chỉ để tạo được mí mắt cân đối.


Trang điểm mắt bằng kẻ eyeliner


Đường kẻ eyeliner tối giản ở đuôi mắt sẽ giúp mắt bạn trở nên to tròn, sắc sảo và cuống hút hơn. Dùng bút nước hoặc bút dạ kẻ mắt kẽ một đường từ đáy mắt đến đuôi mắt, càng về đuôi mắt đương kẻ nên mỏng hơn để tạo điểm nhấn. Với cách này bạn sẽ thỏa sức sáng tạo với đường kẻ mắt theo ý thích của bản thân.


Cách tạo mắt 2 mí bằng công nghệ


Nếu muốn sở hữu đôi mắt to tròn tự nhiên và lâu dài bạn có thể thực hiện tạo mí mắt bằng công nghệ Hàn Quốc tại các spa và thẩm mỹ viện uy tín. Phương pháp thẩm mỹ mắt này được thực hiện nhanh chóng, không cần phẫu thuật và không gây đau đớn. Không chỉ tạo mắt 2 mí mà còn có thể loại bỏ nếp nhăn ở góc mắt trong và ngoài hiệu quả. Tình trạng da chùng, bọng mỡ mắt, đuôi mắt xếch đều có thể thực hiện phương pháp tạo mắt 2 mí bằng công nghệ Hàn Quốc. 

Để được tạo mắt 2 mí an toàn, bạn nên lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín và sở hữu đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao. Hi vọng những chia sẻ về cách tạo mắt 2 mí tại nhà ở trên sẽ giúp bạn có thêm bí quyết làm đẹp hiệu quả nhất.

Bài viết được trích nguồn tại: https://nguyenthilien11456.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top