Đính đá răng bên nào thì đẹp là câu hỏi mà rất nhiều người thắc mắc. Việc đính đá răng giúp bạn có được một nụ cười rạng rỡ và cuốn hút hơn, làm nổi bật hàm răng mà còn tôn lên được vẻ sang trọng và đẳng cấp khác biệt. Vậy nên đính đá răng bên nào thì đẹp? Bên cạnh đó, nhiều người vẫn đang còn thắc mắc răng sứ không kim loại là gì?

Có ai biết đính đá răng bên nào thì đẹp hay chưa
Đính đá răng bên nào thì đẹp sẽ phụ thuộc vào sở thích của từng người. Việc đính đá răng sẽ được thực hiện theo yêu cầu của khách hàng, đính đá răng nhằm tạo điểm nhấn cho hàm răng và đem lại vẻ đẹp phá cách hơn.

Nhiều người cũng thực hiện đính đá cả hai bên, cả 2 chiếc răng bên trái và bên phải đều thích hợp để đính đá nên bạn không cần phải lo lắng nên đính đá bên nào.

Đính đá răng bên nào đẹp hơn?
Đính đá răng bên nào đẹp

Việc lựa chọn vị trí để đính đá sẽ phụ thuộc vào bạn, bạn nên chọn vị trí răng nổi bật, dễ nhìn, những răng không đóng vai trò lớn trong việc ăn nhai. Răng trắng sáng, khỏe mạnh thì khi đính đá vào sẽ cho hiệu quả thẩm mỹ rất cao.

Nhiều người có góc mặt trái đẹp hơn so với góc mặt phải, trong những trường hợp này việc đính đá bên trái sẽ có hiệu quả thẩm mỹ hơn.
>> Thông tin nha khoa bạn nên biết: cấy ghép răng implant là gì
Đính đá răng như thế nào?
Hiện nay, đính đá răng ở đâu đều được các nha khoa áp dụng. Những nơi đính đá tốt sẽ cho kết quả đẹp và duy trì lâu dài. Muốn đá không bong tróc thì người thực hiện đính đá phải điêu luyện, chất liệu trám phải đặc biệt.

Khi đế đá được xử lý chi tiết, nhẵn có thể làm tăng độ bám dính khi đưa chất liệu trám vào. Chất trám này phải là dạng lành tính với răng, có độ kết dính cao và không bị hóa lỏng trong môi trường miệng trong thời gian dài. Bác sĩ sẽ thao tác khéo léo để tạo được sự kết dính giữa răng và đá một cách tốt nhất nhờ chất trám. Muốn đá có ánh sáng, bóng loáng đòi hỏi người tạo ra đá và người đính đá phải thật tỉ mỉ chính vì thế việc tìm địa chỉ đính đá răng ở đâu là điều rất quan trọng.

Hiện nay, với công nghệ đính đá răng hiện đại mang nhiều ưu điểm vượt trội như:

- Không cần khoan, đục lỗ trên răng thật nên đảm bảo răn chắc khỏe, không xâm lấn và ăn nhai toót.

- Chất lượng đá và keo dán tốt, lành tính với cơ thể cũng như môi trường miệng, sau khi đính đá răng bền chắc hơn so với phương pháp đính đá truyền thống.

- Độ bền từ 10 năm trở lên và có thể sử dụng vĩnh viễn nếu áp dụng chăm sóc răng miệng đúng cách. 
Chi phí đính đá răng bao nhiêu?

Chi phí đính đá răng sẽ phụ thuộc vào loại đá cũng như kích cỡ đá mà bạn chọn. Giá thường rơi vào khoảng 600.000 đến 7.000.000 đồng.

Nếu lựa chọn các loại đá thường sẽ có chi phí thấp hơn, đá nha khoa là loại đá nhân tạo, có mức giá phù hợp và được nhiều bệnh nhân áp dụng. Sau khi gắn, đá có màu sắc như răng thật, bóng loáng và thời gian tồn tại lâu dài. 

Nếu chọn kim cương thì mức giá sẽ cao hơn vì giá trị của kim cương đòi hỏi kỹ thuật cao hơn, tuy nhiên loại đá này sẽ đem đến cho bệnh nhân một đẳng cấp khác biệt và sang trọng hơn rất nhiều.

Như vậy, đính đá răng bên nào thì đẹp sẽ tùy vào sở thích và góc cạnh khuôn mặt của bạn. Nếu còn điều gì thắc mắc, bạn hãy đến nha khoa Đăng Lưu để được tư vấn miễn phí
Bài viết trích nguồn tại: https://niengrangkhongmaccai3d.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top