Thưa bác sĩ, em có nghe nói tẩy trắng răng bằng Laser Whitening là phương pháp tẩy trắng răng tốt nhất hiện nay. Nhưng em vẫn lo lắng không biết tẩy trắng răng có nguy hiểm không, có làm mòn men và ê buốt chân răng không? Mong sớm nhận được tư vấn rõ hơn của bác sĩ!

Tẩy trắng răng an toàn không tại nha khoa?

Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy hàm răng trắng sáng luôn tạo được vẻ rạng người mỗi khi cười. Để có được hàm răng đẹp, nhiều người đã tìm đến cách tẩy trắng răng. Sự thật về tẩy trắng răng có hại không được bàn luận rất nhiều. Có người cho rằng tẩy trắng răng làm răng yếu đi nhưng có người cảm thấy việc này không gây ảnh hưởng đến răng.


Nếu bạn áp dụng phương pháp tẩy trắng răng không an toàn thì việc gây tác hại cho răng là điều sẽ xảy ra. Đặc biệt là khi tự ý mua thuốc tẩy trắng hay các sản phẩm làm trắng răng. Hiện nay, nguồn gốc hàng hóa này thường không rõ ràng, được nhập lậu và phân phối đến các tỉnh thành nên khó kiểm soát. Nếu bạn mua phải hàng kém chất lượng sẽ làm răng bị hư. 

Một số nha khoa có dịch vụ tẩy trắng răng nhưng mỗi nơi sử dụng công nghệ tẩy trắng khác nhau. Điều này cũng ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng tẩy trắng răng. Đồng thời, tay nghề bác sĩ góp phần quan trọng trong khâu thực hiện, loại bỏ lo lắng tẩy trắng răng có tác hại gì không.

Ưu điểm vươt trội từ tẩy trắng răng BleachBright

Tẩy trắng răng BleachBright chinh phục mọi người bởi những ưu điểm vượt trội sau:

An toàn cho men răng sinh lý: Theo nghiên cứu của trường Đai học Rochester thì công nghệ tẩy trắng răng BleachBright không gây hại cho men răng sinh lý hay gây ảnh hưởng cho nướu răng.

Khắc phục hiệu quả tình trạng răng nhiễm kháng sinh: Công nghệ tẩy trắng răng BleachBright sử dụng thuốc tẩy trắng có khả năng hoạt hóa cao, kết hợp đèn chiếu LED và sản phẩm duy trì màu sẽ đem lại kết quả tẩy trắng hoàn hảo mà không hề tác động đến mô răng tự nhiên.

Kết quả tẩy trắng răng vượt trội: Thông thường, sau khi tẩy trắng bằng công nghệ BleachBright, màu răng sẽ trắng lên từ 2-8 bậc trên bảng so màu.


Duy trì kết quả dài lâu: Thời gian tái màu của phương pháp tẩy trắng răng thông thường khoảng từ 6-12 tháng thì răng có nguy cơ xỉn màu. Tuy nhiên, công nghệ tẩy trắng răng BleachBrightcó sản phẩm chăm sóc và bảo vệ men răng nhằm cải thiện độ trắng sau khi tẩy trắng răng.
 
Top