Trồng răng Implant có đau không là băn khoăn của không ít người bởi quá trình thực hiện cấy ghép răng implant có tác động đến xương hàm và nướu lợi. Vậy thực tế phương pháp cắm răng implant có đau không và trồng răng giả cố định giá bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Trồng răng Implant có đau không?

Khi tiến hành cấy ghép Implant bác sỹ sẽ tác động đến vị trí xương và hàm, chính vì vậy điều này khiến nhiều người e ngại cấy ghép implant có đau không.


Thông thường, cơn đau chưa chắc đến từ việc tiến hành mà do nhiều người tự tưởng tượng việc động chạm vào mô mềm sẽ rất đau. Thực chất nếu quá trình cấy ghép Implant thuận lợi thì sẽ đau ít, cơn đau không đáng kể chỉ khoảng vài ngày rồi kết thúc nhờ:

- Hỗ trợ của hệ thống gây tê hiện đại.

- Thuốc hỗ trợ giảm đau nếu cần thiết.

Cơn đau có thể được hình dung tương tự với việc nhổ răng sâu vậy, cảm giác ê nhức đến và đi nhanh chóng, do đó bạn không cần quá sợ hãi về cấy ghép Implant có đau không.

Cấy ghép răng implant mang nhiều ưu điểm vượt trội

Hiện nay, với công nghệ trồng răng Implant 4S thì bạn không cần lo lắng trồng răng implant có đau không? Cảm giác đau nhức sẽ được hạn chế tối đa do ít xâm lấn đến nướu và bệnh nhân có thể đạt được cảm giác ăn nhai như bình thường trong một thời gian ngắn nhờ trồng răng với công nghệ implant 4S.

Sở dĩ công nghệ cấy ghép Implant 4S có thể đạt được hiệu quả như vậy là bởi công nghệ cho phép việc cắm trụ implant vào xương hàm diễn ra nhanh chóng, chỉ trong vòng 15 phút cho việc đặt một trụ implant.


Chính sự chính xác trong quá trình khoan xương đặt trụ với sự hỗ trợ của máy móc hiện đại mà khả năng tích hợp xương diễn ra rất nhanh mà không xảy ra tình trạng viêm nhiễm hay sưng nhức quá nhiều do đó bạn không cần phải quan tâm tới vấn đề trồng răng implant có đau không nữa.
 
Top