Cải thiện hàm răng ngả vàng, không đều màu để có một hàm răng trắng sáng là mong muốn của tất cả mọi người. Tuy nhiên, nhiều người vẫn phân vân không biết răng vàng có tẩy trắng được không? Để biết được có nguy hiểm không chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu nhé.

Cách tẩy trắng răng bị ố vàng với dâu tây an toàn tại nhà

Dâu tây có thành phần chứa rất nhiều axit malic giúp loại bỏ cũng như ngăn ngừa việc hình thành nên các mảng bám trên răng, làm răng trắng sau 5 phút. Vì vậy, nha sỹ khuyên bạn nên ăn vài trái dâu tây sau khi uống rượu, cà phê, hay hút thuốc là để răng không bị ố vàng.



Hãy nghiền thật nhỏ 1 quả dâu tây, sau đó cho thêm 1 thìa nước trà loãng hoặc nước muối rồi trộn đều. Sử dụng bàn chải đánh răng để bôi đều hỗn hợp lên răng. Giữ nguyên trong thời gian 5 phút rồi chải lại răng thật sạch bằng kem đánh răng.

Miếng dán tẩy trắng răng có tác dụng nhanh

Hiện nay, cũng có rất nhiều loại miếng dán trắng răng như Viva, Crest 3D white… có tác dụng làm trắng răng ố vàng mà không cần mất nhiều thời gian và chi phí.

Cách chữa răng bị vàng bằng miếng dán rất đơn giản, bạn chỉ cần bỏ ra 30 phút mỗi ngày để dán miếng dán lên răng rồi sau đó vệ sinh răng miệng lại bằng nước lọc. Tuy nhiên nên lưu ý dán miếng dán nhẹ nhàng, nhớ ấn miếng dán vào cả kẽ răng để bạn có 1 hàm răng trắng đều và không gây tổn thương đến các vùng quanh răng.


Tuy nhiên, nếu không biết cách sử dụng cách làm trắng răng bị ố vàng này, làm thuốc tẩy dây ngoài sẽ gây kích ứng và bỏng rát đối với môi và nướu răng.
 
Top