Bọc răng sứ cao cấp là phương pháp thẩm mỹ nha khoa hiện đại nhất hiện nay. Đây là phương pháp thẩm mỹ áp dụng trong các trường hợp răng mẻ vơ, răng vàng ố hay răng thưa, răng chết tủy... Vậy chi phí bọc răng sứ như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Cập nhật giá bọc răng sứ cao cấp mới nhất 2018 2
Làm răng sứ cao cấp tại nha khoa

Cập nhật giá bọc răng sứ cao cấp mới nhất 2018

>> Thông tin nha khoa có thể bạn chưa biết: trồng răng implant có nguy hiểm không
Với các phương pháp bọc răng sứ cao cấp thì chi phí cũng sẽ cao hơn các loại răng sứ thường nhưng những loại răng sứ này lại có khá nhiều ưu điểm vượt trội. 

Răng sứ kim loại titan: 2.000.000đ/1 răng.

– Răng sứ kim loại thường: 1.000.000đ/1 răng.

– Venner sứ (Mặt dán sứ) : 5.500.000/1 răng.

– Răng sứ toàn sứ Cercon: 4.500.000/1 răng.

–Răng sứ toàn sứ ZoLid: 5.500.000 vnđ/ Răng

–Bọc răng sứ sinh học trong ngày: 5.500.000 vnđ/ Răng

–Răng sứ Lava Plus: 7.000.000 vnđ/ Răng

–Răng sứ Scan: 7.000.000 vnđ/ Răng

–Venner sứ (Mặt dán sứ): 6.000.000 vnđ/ Răng

–Venner sứ siêu mỏng (mài răng rất ít hoặc không mài răng): 8.000.000 vnđ/ Răng 

Nhìn vào bảng giá trên, chúng ta có thể nhận thấy giá của các loại răng sứ cao cấp sẽ khác so với các loại răng sứ thường. Tùy vào điều kiện kinh tế, bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn phương pháp an toàn, hiệu quả và chi phí vừa với túi tiền của bạn.


Ưu điểm của các loại răng sứ cao cấp


Cập nhật giá bọc răng sứ cao cấp mới nhất 2018 2
Răng sứ cao cấp có màu sắc tự nhiên
Đối với các loại răng sứ cao cấp, tức là răng sứ không kim loại thì chúng có những ưu điểm vượt trội hơn những loại răng sứ thông thường khác. 

Răng sứ cao cấp là loại răng sứ mang tính thẩm mỹ cao, chất lượng được khách hàng đánh giá cao. Nếu nhìn qua, chúng ta sẽ không thể nhận ra đó là răng giả, bởi màu sắc của nó rất tự nhiên. Với độ bền trên 20 năm, loại răng sứ này đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng, bởi chúng chịu lực nhai rất tốt, không bị đen và màu sắc y như răng thật.

Răng sứ cao cấp có độ cứng và chịu nén cao hơn các loai răng sứ thông thường khác, răng thật của chúng ta chỉ chịu lực từ 80-120 Mpa nhưng các loại răng sứ cao cấp lại chịu được lực đến 400 Mpa. Chính vì vậy, khi sử dụng loại răng sứ này, bạn có thể ăn nhai thoải mái.

Các loại răng sứ bình thường sẽ không có màu sắc tự nhiên như các loại răng sứ cao cấp, chúng sẽ không bị đen viền giống như các loaih răng sứ kim loại khác và không gây kích ứng nướu.

Tuy chi phí có cao hơn nhưng bọc răng sứ cao cấp là lựa chọn sáng suốt mà bạn cần lưu ý khi có ý định bọc răng sứ. Nếu bạn đang muốn bọc răng sứ, hãy đến ngay nha khoa Đăng Lưu để được thăm khám và tư vấn miễn phí, đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm tại đây sẽ đem đến cho bạn những sự trải nghiệm thú vị.

TG: VT
 
Top