Niềng răng mắc cài tự buộc là phương án được thiết kế với các mắc cài thông minh rất thích hợp khi bạn có nhu cầu niềng răng. Hãy tìm hiểu niềng răng mặt trong giá bao nhiêu thông qua một số thông tin dưới đây!

Niềng răng mắc cài kim loại là gì?

Niềng răng mắc cài kim loại có thể được xem là phương pháp chỉnh nha truyền thống và lâu đời nhất nên được rất nhiều người lựa chọn điều trị. Phương pháp này giúp cải thiện được nhiều khuyết điểm như răng hô, răng móm, răng thưa và răng lệch lạc... về đúng vị trí trên cung hàm.


Chất liệu được sử dụng để làm mắc cài kim loại là thép không gỉ, có kết cấu bền chắc, không bị bung vỡ trong suốt quá trình điều trị, chịu lực tốt giúp nắn chỉnh răng trong nhiều trường hợp các tình trạng răng khác nhau. 

Niềng răng mắc cài kim loại nhờ lực tác động của khí cụ chỉnh nha lên răng ổn định, cộng thêm các dây cung với độ đàn hồi thích hợp nên việc điều chỉnh răng hiệu quả và an toàn cao.

Các trường hợp nên niềng răng

Răng móm: Đây còn là một phương pháp bị sai khớp cắn ngược. Tức là cung răng hàm ở dưới phủ lên bên ngoài hàm răng trên. Khi niềng răng sẽ giúp cho hai hàm được đều nhau hơn. Giúp cho bạn tự tin hơn trong khi giao tiếp và trong cuộc sống.

Răng thưa: Đây là trường hợp các răng của bạn bị xa cách nhau. Ngoài ảnh hưởng về mặt thẩm mỹ ra thì nó còn ảnh hưởng tới chức năng nhai của xương hàm. Cho nên khi bạn can thiệp bằng phương pháp niềng răng sẽ kéo được các răng về gần nhau hơn.


Răng hô: Đối với những người bị răng hô thường ảnh hưởng tới thẩm mỹ rất nhiều. Nó làm cho bản thân mất tự tin. Trong trường hợp răng hô này được bác sĩ nhận định là một loại sai khớp cắn. Nó có ảnh hưởng rất nhiều tới hoạt động nhai của cơ hàm.

Răng lệch: Là tình trạng răng bị mọc chen chúc nhau cái bên trong rồi cái bên ngoài. Điều này làm ảnh hưởng lớn tới tính thẩm mỹ cho khuôn mặt của bạn. Đối với những răng mọc lệch này thì cần được chỉnh nha theo phương pháp niềng răng có đau không.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top