Niềng răng mắc cài sứ cũng giống như niềng răng mắc cài kim loại, nhưng thiết kế mắc cài đẹp và nhỏ gọn hơn tăng tính thẩm mỹ cho khách hàng trong quá trình chỉnh nha bởi màu sắc cửa mắc cài sứ gần trùng với màu răng nên người đối diện khó nhận biết, đồng thời giúp người niềng răng cũng tự tin giao tiếp trong quá trình niềng. Tuy nhiên, niềng răng móm trong bao lâu vẫn còn là vấn đề lo lắng của nhiều người. 

Chỉnh nha với niềng răng mắc cài kim loại

Niềng răng mắc cài kim loại là loại mắc cài đầu tiên được dùng trong thủ thuật chỉnh nha và ứng dụng rộng rãi trong nhiều trường hợp niềng răng lệch lạc, đặc biệt là mức độ nặng. Mắc cài được làm bằng vàng, bạc hay thép không gỉ đi cùng với dây cung kim loại, kết hợp với dây thun hoặc mắc cài tự đóng để tạo lực di chuyển răng mong muốn. 


Toàn bộ cấu trúc của khung kim loại này có lực rất mạnh, ổn định, có thể chịu được hầu hết các loại lực tương tác hàng ngày, đảm bảo quá trình chỉnh răng được diễn ra liên tục .

Quá trình niềng răng móm giá bao nhiêu thường kéo từ 18-24 tháng, có thể ít hoặc nhiều hơn tùy vào tình trạng răng của mỗi người. Sau khi kết thúc quá trình niềng răng, hàm răng của khách hàng sẽ được trở về vị trí đúng trên cung hàm.

Niềng răng mắc cài kim loại có tốt không?

Phương pháp niềng răng mắc cài bằng kim loại dù đã có từ rất lâu trước kia nhưng cho tới bây giờ nó vẫn được đánh giá rất cao trong hiệu quả khắc phục các khuyết điểm của hàm răng. 

Sau khi hoàn thành quá trình này, hàm răng sẽ trở nên đều đặn, đạt tính thẩm mỹ cao. Mọi trường hợp từ nhẹ tới nặng, người bị hô, lõm hay răng sếp xấp xỉ nhau đều dễ dàng được phương pháp này khắc phục.


Hơn nữa, chúng giúp bảo tồn răng thật, tạo lực kéo để dịch chuyển răng về vị trí mong muốn mà không tác động đến cấu trúc răng thật. Do đó, sau quá trình thực hiện, răng vẫn đảm bảo sự chắc khỏe và an toàn.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top