Niềng răng mặt trong là một trong những giải pháp chỉnh răng thẩm mỹ giúp người niềng ít ngại ngùng và tự tin hơn. Mặc dù có ưu thế về hiệu quả và tính thẩm mĩ, nhưng nhiều người vẫn lo ngại những rủi ro của việc gắn mắc cài mặt trong, liệu niềng răng thưa giá bao nhiêu tiền?

Niềng răng mặt trong thẩm mỹ là gì?

Niềng răng mắc cài mặt trong hay còn gọi là niềng răng mắc cài mặt lưỡi, có cấu tạo giống với niềng răng mắc cài kim loại cao cấp nhưng các mắc cài được gắn vào mặt trong thân răng, tăng tính thẩm mỹ, giúp khách hàng tự tin khi giao tiếp.


Niềng răng mắc cài mặt trong (mặt lưỡi) giấu mắc cài vào phía trong của hàm răng, đảm bảo tính thẩm mỹ cho khách hàng điều trị.

Đối với những người thường xuyên xuất hiện trước đám đông thì phương pháp này rất phù hợp, giúp quá trình chỉnh răng không ảnh hưởng đến công việc, cuộc sống.

Khách hàng có thể tự tin giao tiếp mà không sợ người khác biết được mình đang đeo niềng, khắc phục được nhược điểm của niềng răng mắc cài mặt ngoài...

Niềng răng invisalign có hiệu quả không?

Niềng răng Invisalign là gì? nó có đặc điểm gì mà lại đem đến hiệu quả tốt đến như vậy đối với người niềng răng? Tính tới thời điểm này thì toàn thế giới có tới hơn 3 triệu người đang áp dụng kỹ thuật niềng răng này. 

Sử dụng khai nhựa Invasalign thì khi ăn bạn chỉ cần tháo khay nhựa ra, thoải mái ăn những món ăn ưa thích, có độ dai như thịt gà, mỳ ý…Khi ăn xong bạn chỉ cần vệ sinh răng miệng và khay răng sạch sẽ rồi đem trở lại hoàn toàn không ảnh hưởng gì tới quá trình điều trị của bạn.


Khi áp dụng phương pháp niềng răng Invisalign, bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian đi lại để khám răng. Thay vào đó, bạn hoàn toàn có thể thực hiện công việc này ngay tại nhà. Trước đó bạn sẽ được các bác sĩ điều trị hướng dẫn rất chi tiết về cách mang cũng như cách vệ sinh khay, vệ sinh răng miệng. Ngoài ra, bạn sẽ được đánh dấu các khay cài theo thứ tự nhất định để không bị nhầm lẫn trong quá trình thay khay.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top