Không chỉ mang lại tính thẩm mỹ tối đa kể cả khi đeo mắc cài mà hầu hết các khiếm khuyết răng như răng hô, răng móm, răng lộn xộn,… đều có thể được giải quyết bằng phương pháp niềng răng mắc cài sứ. Tuy nhiên phương pháp này vẫn còn khá mới mẻ với nhiều người và họ thường băn khoăn không biết liệu niềng răng khểnh giá bao nhiêu tiền. Hãy theo dõi câu trả lời dưới đây!

Niềng răng áp dụng phù hợp khi nào?

Niềng răng mắc cài rất cần thiết cho những bạn có hàm răng hô, móm, răng bị xô lệch nhiều hoặc thưa gây mất thẩm mỹ. Bên cạnh đó, có rất nhiều bạn có hàm răng đều vẫn chọn niềng răng vì càng lớn tuổi, hàm răng càng dễ bị hô.


Ngoài ra, bạn nên lưu ý rằng niềng răng sẽ chỉnh một số cơ hàm. Điều này sẽ làm gương mặt thay đổi sau khi tháo niềng. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả thẩm mỹ chỉnh nha cao nhất, bạn cần tìm kiếm và lựa chọn cho mình một địa chỉ nha khoa uy tín, đồng thời thực hiện chăm sóc niềng răng theo chỉ dẫn của bác sĩ.

Chỉnh nha niềng răng bằng sứ có hạn chế gì?

Mặc dù rất thẩm mỹ trong khi đeo trên răng nhưng song song với đó là những chú ý khi niềng răng mắc cài sứ như sau:

– Cảm giác bị cộm môi nhiều hơn vì mắc cài sứ được thiết kế khá dày (mới đủ sức chịu lực co kéo và ma sát của dây cung).

– Nguy cơ mắc cài bị bung vỡ cao hơn so với mắc cài kim loại vì chất liệu sứ vốn giòn, nếu chịu lực co kéo thường xuyên thì sẽ khiến cho mắc cài không giữ được độ bền dài lâu.


– Chi phí của mắc cài sứ cao hơn hẳn so với mắc cài kim loại cũng là một trở ngại khiến cho nhiều bệnh nhân phân vân khi lựa chọn.
 
Top