Thuốc tẩy trắng răng tại nhà có đắt không? Cách sử dụng như thế nào hiệu quả? Tất tần tật những câu hỏi đó đều được chia sẻ trong bài viết dưới đây. Tuy nhiên, nhiều người lại thắc mắc niềng răng hô hàm trên ở đâu an toàn?

Thuốc tẩy trắng răng là gì?
Hiện nay, với nhu cầu thẩm mỹ cho răng ngày càng cao, các phương pháp tẩy trắng răng càng đa dạng hơn. Không chỉ thực hiện tại nha khoa, tẩy trắng răng tại nhà cũng được ưa chuộng bởi sự tiện lợi và tiết kiệm được nhiều chi phí.

Tẩy trắng răng bằng thuốc và máng tẩy là phương pháp phổ biến hiên nay. Chỉ cần sử dụng máng tẩy kèm thuốc bên trong và đeo vào răng khi rảnh rỗi là được. Máng tẩy này được làm bằng nhựa plastic mềm, trong suốt, sẽ không gây tổn thương đến nướu, được chế tác theo đúng kích thước răng riêng biệt của mỗi bệnh nhân có tác dụng giữ thuốc tẩy và ngăn cản nước bọt tràn vào máng. Máng tẩy chỉ sử dụng riêng biệt cho một người vì mẫu răng của mỗi người là khác nhau.

Thuốc tẩy trắng răng có giá bao nhiêu?
Thuốc tẩy trắng răng là gì

Thuốc tẩy trắng răng được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, có nồng độ thấp hơn so với thuốc được sử dụng để tẩy trắng răng bằng đèn tại nhà, giúp bạn có cảm giác thoải mái hơn. Bạn có thể mang máng tẩy ở bất kì thời gian nào, nó không ảnh hưởng đến thẩm mỹ và sinh hoạt của bạn. 

Nên chọn thuốc tẩy trắng răng nào tốt?
Để lựa chọn thuốc tẩy trắng răng an toàn mà vẫn đảm bảo được thuốc tẩy trắng răng giá bao nhiêu hợp lý, bạn cần phải chú ý:

- Tìm kiếm sản phẩm được sản xuất dưới thương hiệu có uy tín.

- Thuốc tẩy trắng răng phải được chứng nhận từ Bộ Y tế, Hiệp hội nha khoa Hoa Kỳ mới đem lại hiệu quả cao.

- Trong thành phần của thuốc có chứa nồng độ khác nhau để phù hợp với nhiều đối tượng.

- Nếu chứa Kali nitrat và flour sẽ giúp giảm bớt sự nhạy cảm của răng, tăng cường men răng và giảm sâu răng tối đa.

Bạn có thể tìm mua một số sản phẩm thuốc tẩy trắng răng ngay trên trang chủ của ADA là thuốc tẩy trắng răng Opalescence, Nite white Ultradent, Crest,… Việc lựa chọn và dùng thuốc tẩy trắng răng nên được cẩn trọng để không ảnh hưởng đến nướu. Nếu bạn mua thuốc có chứng nhận từ ADA thì bạn có thể yên tâm về mức độ an toàn của nó. 

Cách sử dụng thuốc tẩy trắng răng
- Thuốc tẩy trắng giá bao nhiêu đa số đều có nồng độ thấp, bộ sản phẩm làm trắng răng chứa từ 10-20% peroxide. Nếu lần đầu tiên sử dụng, bạn nên bắt đầu với mức độ thấp nhất để xem phản ứng của răng miệng. Khi đã quen dần, hãy tăng nồng độ lên.

- Trước khi dùng, nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng kèm những điều bạn cần phải tuân thủ tuyệt đối. Thời gian lưu lại thuốc tẩy trắng trên răng cần phải theo quy định, nếu để lâu sẽ khiến men răng bị tổn thương, mô nướu bị kích ứng và cảm giác ê buốt nhạy cảm sẽ xuất hiện.

- Trước khi đeo máng tẩy, bạn nên vệ sinh răng miệng sạch sẽ, nhỏ một lượng gel thuốc tẩy trắng vào mỗi răng trên máng và từ từ mang máng vào. 

- Đeo máng trong khoảng 2-3 giờ/ngày và uống nước sau 3 tiếng dùng thuốc tẩy trắng. 

- Sau khi tẩy xong hãy lấy khay ra và chải răng để lấy sạch gel còn bám trên răng. Súc miệng ít nhất 2 lần để chắc chắn bạn sẽ không nuốt phải gel còn thừa. Rửa sạch máng tẩy bằng nước lạnh và để nơi khô ráo.

Thuốc tẩy trắng răng bao nhiêu tiền?
Thuốc tẩy trắng răng giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như tình trạng răng miệng, mức độ ố vàng của bệnh nhân. Thông thường, giá thuốc tẩy trắng dao động từ 250.000-300.000/ống. 

Mặc dù giá thuốc tẩy trắng rất rẻ nhưng để an toàn, bạn nên đến nha khoa uy tín để được thăm khám cụ thể tình trạng răng miệng và bác sĩ sẽ chỉ định cách làm trắng răng hiệu quả nhất cho bạn.
Bài viết trích nguồn tại: niengrangnhakhoadangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top