Bọc răng sứ cao cấp là phương pháp phục hình răng sứ thẩm mỹ được rất nhiều người lựa chọn trong những năm gần đây. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết được những lợi ích tuyệt vời mà phương pháp này mang lại. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để hiểu rõ hơn vấn đề này nhé. 

Một số loại răng sứ cao cấp hiện nay 

Răng sứ Emax 

Là dòng răng sứ có ưu điểm nổi bật nhất, lớp sườn bên trong được cấu tạo từ những sợi gốm sứ thủy tinh, cùng 5 lớp sứ bên ngoài có đặc tính thấu quang như răng thật. Vì vậy mà răng sứ có độ trong, màu sắc tự nhiên. Tuổi thọ của răng sứ này rất cao, có thể duy trì được hết đời nếu như bạn có chế độ chăm sóc tốt và đúng cách. 
Tìm hiểu thêm: https://cutt.ly/5wW9Zguv

Răng sứ ceramill 

Răng sứ Ceramill là một trong những dòng sứ không kim loại của Đức, dòng sứ này có nhiều ưu điểm về tính thẩm mỹ và chức năng ăn nha. Loại răng sứ này có màu sắc trắng sáng, tự nhiên, không bị đen viền nướu, khi ánh sáng từ môi trường bên ngoài chiếu vào sẽ không bị ánh đen. Hình dáng và màu sắc tự nhiên, quan sát bằng mắt thường rất khó để nhận ra đâu là răng sứ đâu là răng thật. 

Độ cứng của răng sứ này là 400Mpa nên chưa cao bằng các loại răng sứ thẩm mỹ cao cấp khác. Chính vì vậy nên tuổi thọ của nó chỉ tương đương hoặc nhiều hơn răng sứ thường 1-2 năm. 

Lựa chọn bọc răng sứ cao cấp tại nha khoa uy tín-1
Bọc răng sứ cao cấp có tốt không*

Răng sứ cercon 

Có phần sườn và phần bên ngoài đều được làm bằng sứ, sứ cercon là một trong các dòng sứ không kim loại thuộc các loại răng sứ thẩm mỹ và bền chắc hiện nay. Răng sứ cercon không gây đen viền nướu, dưới ánh sáng cũng không bị ánh đen, có tính tương thích sinh hoạc cao và độ cứng gắp 5 lần răng thật. 

Răng sứ zirconia 

Bọc răng sứ cao cấp không thể không kể đến răng sứ zirconia. Là một trong những dòng toàn sứ mới, hiện đại được dùng khá nhiều trên thế giới hiện nay, được sản xuất tại Mỹ và Đức. Dòng sứ này có màu sắc đẹp tự nhiên, không gây kích ứng, có tính thẩm mỹ cao, sườn được làm bằng vật liệu từ công nghệ cao cấp được dùng trong vũ trụ, dùng làm khớp nhân tạo trong y học. 

Bọc răng sứ cao cấp có lợi ích gì? 

Bọc răng sứ cao cấp đem lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho người bệnh như: 

- Tính thẩm mỹ cao: Răng sứ cao cấp có màu sắc tự nhiên giống răng thật, không bị xuống màu sau một thời gian sử dụng, điều này đã khắc phục được nhược điểm của răng sứ kim loại. Nhìn bằng mắt thường sẽ khó có thể nhận ra đâu là răng thật, đâu là răng giả. 

Lựa chọn bọc răng sứ cao cấp tại nha khoa uy tín-2
Hàm răng đều đặn và trắng đẹp hơn sau khi phục hình*

- Khả năng chịu lực tốt: Với các dòng răng sứ cao cấp, khả năng chịu lực còn cao gấp mấy lần răng thật, vì vậy bạn có thể thoải mái ăn nhai mà không cần phải lo lắng gì. Tuy nhiên, cũng cần phải có chế độ ăn uống khoa học. 

- An toàn với cơ thể: Răng sứ kim loại thường gây kích ứng với các mô mềm, sau một thời gian sử dụng sẽ gây đen viền nướu gây mất thẩm mỹ. Nhưng với răng toàn sứ thì rất an toàn với cơ thể, không gây kích ứng trong môi trường khoang miệng. 

- Tuổi thọ cao: Răng sứ cao cấp có tuổi thọ từ 15- 20 năm, thậm chí còn cao hơn nếu chăm sóc và bảo vệ đúng cách. 

Trên đây là những lời giải đáp của chúng tôi về phương pháp bọc răng sứ cao cấp mà bạn quan tâm. Mong rằng bài viết này đã giúp bạn có thêm nhiều kiến thức cùng kinh nghiệm hữu ích giúp cho việc chăm sóc và bảo vệ răng miệng tốt hơn.
 
Top