Niềng răng mắc cài kim loại tự buộc có ưu điểm gì? Phương pháp niềng răng này sử dụng các khí cụ mắc cài tự động thông minh giúp tạo ra lực kéo khiến răng di chuyển về vị trí chính xác. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây.


Niềng răng mắc cài kim loại tự buộc là gì?
Các khuyết điểm trên răng như hô móm, lệch lạc, răng thưa thường gây mất thẩm mỹ và ảnh hương đến chức năng ăn nhai. Niềng răng là giải pháp tối ưu giúp bạn khắc phục hiệu quả tình trạng này, đem lại hàm răng đều đặn cũng như nụ cười tự tin.

Niềng răng mắc cài kim loại tự buộc là gì? Là một trong những phương pháp chỉnh nha hiện đại, ra đời dựa trên phương pháp niềng răng mắc cài truyền thống. Thay vì dùng thun để buộc thì phương pháp này sẽ sử dụng hệ thống mắc cài có năp trượt tự đóng, giúp giữ dâu cung bên trong rãnh các mắc cài. 

Mắc cài kim loại tự buộc được chế tạo từ rất nhiều loại vật liệu khác nhau, trong đó có kim loại thường, kim loại quý, inox, sứ và pha lê. Tùy vào nhu cầu cũng như khả năng tài chính của mỗi người để có thể lựa chọn cho mình loại mắc cài phù hợp. 

Ưu điểm của niềng răng mắc cài kim loại tự buộc
Niềng răng mắc cài kim loại tự buộc

Ưu điểm của niềng răng mắc cài kim loại tự buộc
Phương pháp niềng răng mắc cài kim loại tự buộc với hệ thống mắc cài và dây cung hiện đại, có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các phương pháp niềng răng mắc cài truyền thống. Đây là phương pháp được nhiều người lựa chọn bởi những ưu điểm sau:

- Hiệu quả chỉnh nha cao: Mắc cài và dây cung được đo đạc và chế tạo chính xác, loại mắc cài này tác động lực ổn định lên răng, giúp răng di chuyển về đúng vị trí mà bác sĩ đã lên kế hoạch, nhằm đem lại nụ cười thẩm mỹ trong thời gian nhanh nhất.

- Không gây đau nhức hay ê buốt: Hệ thống nắp tự đóng thông minh, dây cung được cố định bên trong rãnh mắc cài nên dây cung không thể tạo lực ma sát hay co kéo làm ảnh hưởng đến răng và xương hàm. Chính vì vậy sẽ không gây cho bạn cảm giác ê buốt hay đau nhức.

- An toàn với cơ thể: Được chế tạo từ vật liệu cao cấp và lành tính với cơ thể, không gây kích ứng với vùng nướu, phù hợp với mọi đối tượng.

- Chăm sóc răng miệng dễ dàng: Mắc cài tự đóng được thiết kế linh động và nhỏ gọn, làm bằng chất liệu đặc biệt, sẽ không dễ dàng bị bám màu thực phẩm. Việc vệ sinh răng miệng cũng dễ dàng hơn.

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc niềng răng mắc cài kim loại tự buộc là gì. Nếu bạn đang muốn niềng răng nhưng chưa lựa chọn được phương pháp phù hợp thì hãy đến trực tiếp tại các nha khoa uy tín để được tư vấn cụ thể.
Bài viết trích nguồn tại: niengrangnhakhoadangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top