Hiệu quả niềng răng tháo lắp như thế nào? Nghe nói hiện nay có phương pháp niềng răng tháo lắp với nhiều tiện lợi trong quá trình sử dụng. Tôi không may sở hữu răng mọc lệch lạc và cũng muốn được tham gia niềng răng tại nha khoa thẩm mỹ với phương pháp này. Rất mong được bác sĩ cho biết niềng răng tháo lắp hiệu quả ra sao và nên thực hiện tại đâu? (Phương Trinh - Trà Vinh)

Chào Trà Vinh!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng chia sẻ vấn đề răng mọc lệch cũng như nguyện vọng niềng răng về tại nha khoa. Để giúp bạn nắm rõ hiệu quả niềng răng tháo lắp như thế nào cũng như địa chỉ nào thực hiện an toàn, chúng tôi xin được tư vấn như sau:
Khay niềng răng bằng nhựa có màu trong suốt*

Hiệu quả niềng răng tháo lắp như thế nào?


Niềng răng tháo lắp là loại niềng răng mà bệnh nhân có thể tháo ra lắp vào một cách đơn giản. Phương pháp này không chỉ giúp khắc phục hiệu quả tình trạng răng bị hô, móm, khấp khểnh,… mà còn đem lại tính thẩm mỹ cao, tạo điều kiện cho người bệnh dễ dàng vệ sinh răng miệng khi cần.

Thực hiện niềng răng tháo lắp, mỗi bệnh nhân cần sử dụng 20 - 40 khay niềng răng. Mỗi khay niềng răng được thiết kế ôm sát răng theo từng giai đoạn. Tuy có thể tháo lắp lúc cần thiết nhưng người bệnh cũng cần phải đảm bảo mang khay niềng ít nhất 22h mỗi ngày. Hiệu quả niềng răng tháo lắp cũng được chứng thực qua sự di chuyển của răng ở mỗi giai đoạn.
Khí cụ được thiết kế ôm sát răng*
Vừa đảm bảo thẩm mỹ, vừa đảm bảo được hiệu quả nắn chỉnh nha cao, niềng răng tháo lắp hiện đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều tầng lớp khách hàng. Tuy nhiên, để niềng răng đạt kết quả như mong đợi, sau khi thực hiện không bị hóp má, hóp thái dương, bạn cần tìm hiểu và lựa chọn cho mình địa chỉ nha khoa uy tín.

Niềng răng ở đâu không gặp phải biến chứng?


Không một ai có thể phủ nhận hiệu quả niềng răng tháo lắp mang lại cho bạn trong quá trình điều chỉnh răng mọc sai lệch. Tuy nhiên, một dịch vụ chất lượng chỉ được diễn ra tại nha khoa uy tín. Do đó, hãy lựa chọn địa chỉ niềng răng theo các tiêu chí sau đây:

- Cơ sở nha khoa phải là nơi có hệ thống vật chất khang trang, trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị hiện đại. Đồng thời, phải thường xuyên cập nhập công nghệ, kỹ thuật nha khoa tiên tiến để phục vụ cho khách hàng.

- Nha khoa là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực niềng răng. Hơn nữa, họ phải gắn bó mật thiết với khách hàng trong quá trình niềng răng, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc. 
Lựa chọn nha khoa uy tín để hạn chế các rủi ro gặp phải khi niềng răng*
- Niềng răng là kỹ thuật tương đối phức tạp. Do vậy, nha khoa phải tiến hành trong điều kiện vô trùng theo quy trình đạt chuẩn quốc tế để hiệu quả niềng răng tháo lắp đạt như mong đợi.

Mong rằng, với những thông tin về hiệu quả niềng răng tháo lắp cũng như tiêu chí lựa chọn nha khoa uy tín chúng tôi chia sẻ trên đây có thể giúp bạn được trải nghiệm dịch vụ điều trị răng mọc sai lệch chất lượng. Nếu còn những thắc mắc khác về dịch vụ chỉnh nha niềng răng, hãy liên hệ về trung tâm để được giải đáp nhanh nhất.
 
Top