Lấy cao răng bằng máy siêu âm là phương pháp dùng sóng siêu âm ở đầu dụng cụ scaler, với nhịp độ rung phù hợp nhằm tác động loại bỏ những mảng bám trên răng và nướu mà không gây xâm lấn giúp răng sạch mảng bám, sáng bóng hơn.

Bài viết liên quan: niềng răng bị lòi chân răng

Giá lấy cao răng bằng máy siêu âm
Giá lấy cao răng bằng máy siêu âm
Khám phá giá lấy cao răng bằng máy siêu âm


Các chuyên gia nha khoa khuyên bạn nên lấy cao răng 6 tháng/ lần để bảo vệ sức khỏe răng miệng tốt nhất. Cao răng là một trong những nguyên nhân gây ra các bệnh lý răng miệng về nướu, cao răng tích tụ lâu ngày có thể làm răng lung lay, thậm chí là rụng răng.

Với những kỹ thuật lấy cao răng bằng các dụng cụ cầm tay thì lấy cao răng bằng máy siêu âm có nhiều ưu điểm vượt trội hơn an toàn, không ê buốt, không chảy máu, không xâm lấn đến răng và nướu. Giá lấy cao răng bằng máy siêu âm cũng phù hợp với khả năng chi tiêu của nhiều người và còn tùy thuộc mức độ cao răng của từng người.

Thông thường, chi phí lấy cao răng bằng máy siêu âm thường dao động từ 150.000- 400.000 VNĐ. Bạn nên thực hiện tại các cơ sở nha khoa uy tín, có đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, có cơ sở kỹ thuật hiện đại.

Ưu điểm của lấy cao răng bằng máy siêu âm

Lấy cao răng bằng máy siêu âm là công nghệ được nhiều khách hàng áp dụng hiện nay, với mức chi phí phù hợp và có nhiều ưu điểm vượt trội dưới đây.

- An toàn, không đau, không gây chảy máu: Lực rung từ đầu máy sẽ bóc tách tất cả các mảng bám ra khỏi phần cổ răng, thân răng nên sẽ không gây tổn thương nướu hay bất kì đau đớn hay ê buốt nào cho bệnh nhân. Phương pháp này được đánh giá là rất an toàn.

- Hiệu quả cao: Máy siêu âm có chức năng cảm ứng điện từ, tác động để làm tan rã tất cả các dạng cao răng, di chuyển đến mọi vị trí trên răng, loại bỏ tối đa cao răng

- Ngăn chặn sự trở lại của cao răng: Bước sóng siêu âm của máy có tác dụng lấp đầy các lỗ li ti được sản sinh ra bởi lớp cao răng bám chắc trước đó. Từ đó, các mảnh thức ăn rất khó để bám lại trên răng.

Muốn biết mức giá lấy cao răng bằng máy siêu âm trong trường hợp của bạn thì bạn nên đến trực tiếp tại các cơ sở nha khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám, kiểm tra và tư vấn cụ thể. Hãy thực hiện lấy cao răng định kỳ để bảo vệ sức khỏe răng miệng.

Bài viết được trích nguồn tại: https://nucuoitutin.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top