Nhiều người thắc mắc răng cửa bị sâu có trám được không và nên thực hiện phương pháp nào? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé! Bên cạnh đó có thể bạn chưa biết niềng răng hô hàm trên ở đâu tốt?

Răng cửa bị sâu có trám được không?
Trước khi biết trám răng cửa bị sâu bao nhiêu tiền, bạn cần phải biết trám răng cửa có được không. Răng cửa là chiếc răng giữ vai trò thẩm mỹ cao nhất của hàm răng, vì vậy khi chiếc răng này gặp các vấn đề như sâu răng, viêm nhiễm, gãy vỡ,...thì cần phải được phục hồi và điều trị kịp thời. 

Hàn trám răng sâu là biện pháp chữa răng bị sâu hiệu quả nhất hiện nay. Phương pháp này giúp ngăn chặn vi khuẩn sâu răng tiếp tục phát triển, lây lan sang các răng kế cận. Ngoài ra, trám răng sâu có thể phục hồi thẩm mỹ cho răng cửa rất tuyệt vời.

Trám răng sâu có được không

Tuy nhiên, răng cửa bị sâu có trám được không phải tùy thuộc vào tình trạng sâu răng mà bác sĩ sẽ quyết định có nên trám hay không. Nếu răng sâu chưa nghiêm trọng, không lung lay hoặc gãy vỡ lớn thì trám răng là thích hợp. Tuy nhiên, nếu răng sâu nặng, các biện pháp hàn trám hay bọc sứ không thể hồi phục được mà phải nhổ bỏ rồi trồng lại răng giả để thay thế.

Trám răng cửa bị sâu giá bao nhiêu tiền?
Chi phí trám răng cửa bị sâu bao nhiêu tiền phụ thuộc vào số lượng răng cần trám, loại vật liệu trám, tình trạng cụ thể của răng bị sâu, có cần phải lấy tủy hay không, hay răng có bệnh lý nào khác không cũng quyết định đến chi phí điều trị.

Chi phí trám răng cửa bị sâu sẽ có mức giá khác do phải tiến hành điều trị răng sâu trước khi tiến hành trám răng, vì vậy mức giá có thể cao hơn so với bình thường. 

Trám răng cửa bị sâu bằng công nghệ laser
Đây là công nghệ trám răng hiện đại, giúp khôi phục lại chức năng và đảm bảo tính thẩm mỹ nhanh chóng. Công nghệ này với những ưu điểm đặc biệt của nó được đánh giá là lý tưởng để trám thẩm mỹ cho các răng ở vị tri phía trước, nhất là răng cửa:

- Trám răng Laser Tech có thể hạn chế tối đa việc xâm lấn mài cùi răng như cách bọc răng sứ, không làm răng thay đổi về cấu trúc, xương hàm vì thế cũng không bị bất cứ tác động nào.

- Công nghệ laser 4.0 giúp kích thích chất trám tạo ra các chân bám tại vị trí cố định, không bị co kéo hay kích thích nóng lạnh, giúp khắc phục tình trạng bị khoang rỗng sau khi đông cứng chất trám.

- Sau khi hàn trám răng, khả năng ăn nhai sẽ được phục hồi và khắc phục hoàn toàn triệu chứng đau nhức, ê buốt.

Ngoài việc hiểu rõ trám răng cửa bị sâu bao nhiêu tiền, bạn cần phải tìm hiểu thêm các thông tin liên quan về phương pháp này để có thể thực hiện điều trị và phục hồi răng sâu một cách an toàn. 
Bài viết trích nguồn tại: phauthuatthammycongnghe3d.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top