Hãy chọn trà túi lọc với thành phần trà xanh để đạt hiệu quả trị thâm quầng mắt tốt nhất. Trong trà xanh rất giàu chất chống oxi hóa giúp chống lão hóa cùng nhiều loại vitamin và khoáng chất như vitamin C, E, B2, magie, kẽm,… giúp các máu lưu thông dễ dàng, ngoài ra còn có tác dụng giải độc, chống viêm, giúp làn da trở nên tươi trẻ hơn,.. từ đó giúp trị và ngăn ngừa quầng thâm mắt hiệu quả, giúp bạn trông tươi trẻ hơn.


Trị thâm mắt bằng túi trà có tốt không?
Trị thâm mắt bằng túi trà có tốt không?
Trị thâm mắt bằng túi trà có tốt không?

Một làn da đều màu, căng bóng sẽ giúp gương mặt sáng hơn và trẻ hơn so với tuổi thật. Nếu nhìn vào làn da của người Hàn, rất khó để nhận ra những đốm nâu, nám, thâm mụn, thâm quầng mắt,…mà thay vào đó là làn da trắng sáng không tì vết. 

Để có được điều đó, nhiều phụ nữ Hàn đã sử dụng trà túi lọc để trị thâm mắt vì trong trà có nhiều vitamin C và chất chống oxy hóa giúp loại bỏ vết thâm mắt mà khôgn ảnh hưởng đến sức khỏe hay có tác dụng phụ:

- Sáng da, mờ vết thâm.

- Làm dịu da, giảm ửng đỏ, cháy nắng.

- Chống viêm, lành da bị mụn.

- Cung cấp độ ẩm, giúp da căng bóng mịn màng hơn.

Cách trị thâm mắt bằng trà túi lọc

Đây là cách chăm sóc da thuận tiện và nhanh nhất, giúp làn da sáng lên sau 5 phút, các vết thâm trên mắt cũng giảm dần theo thời gian. Để trị thâm mắt bằng túi trà, bạn có thể thực hiện như sau:

Trà túi lọc sau khi sử dụng xong hãy đắp lên mắt, nằm thư giãn trong 15 phút. Có thể đặt túi trà trong ngăn mát tủ lạnh rồi sử dụng sẽ cho hiệu quả rất tốt. Thực hiện đều đặn mỗi ngày sẽ giúp kết quả nhanh hơn.

Làm thế nào phương pháp giảm cân hiệu quả

Trị quầng thâm mắt bằng trà xanh

Bên cạnh cách trị thâm mắt bằng túi trà, bạn có thể dùng trà xanh để đắp mặt nạ cũng cóp tác dụng làm mờ vết thâm, nám hiệu quả.

- Đá trà xanh: trà xanh chứa nhiều tannin giúp làm tan những vết thâm, sưng. Chất caffein giúp có thắt các mạch máu và làm vùng da dưới mắt được thư giãn, giảm quầng thâm. Vì vậy, khi sử dụng đá trà xanh sẽ cải thiện được đôi mắt gấu trúc của bạn. 

Hãy trộn bột trà xanh vào một ly nước ấm, khuấy đều để trà tan hết rồi cho vào khay đá, để vào tủ lạnh. Mỗi ngày, hãy lấy 1 viên đá trà xanh chà nhẹ lên vùng dưới mắt trong 5-10 phút, sau đó rửa mặt thật sạch. 

- Trà xanh và mật ong: hãy trộn trà xanh và mật ong lại với nhau kèm theo một ít nước lọc để tạo thành hỗn hợp sệt. Thoa đều lên vùng mắt bị thâm, nằm thư giãn trong 20 phút rồi rửa mặt với nước ấm. Thực hiện đều đặn 2-3 lần/tuần sẽ giúp da được tái tạo, loại bỏ quầng thâm, làm sạch da và hạn chế mụn.

Ngăn ngừa quầng thâm mắt như thế nào?

- Để hạn chế thâm mắt, bạn hãy tăng cường các thực phẩm chứa nhiều vitamin A, E như hạnh nhân, bơ, vừng đen,…uống nhiều nước và hạn chế thức khuya. 

- Ngoài trị thâm mắt bằng túi trà, hãy chú ý duy trì thói quen sinh hoạt khoa học như: không ngủ gối cao để ngăn hiện tượng dồn nước khiến mắt bị sưng húp; hạn chế các thức ăn chứa nhiều natri vào buổi tối.

- Buổi sáng khi thức dậy, hãy rửa mặt bằng nước lạnh, kể cả mùa lạnh để da không bị khô và giúp tỉnh táo hơn.

Hi vọng với những chia sẻ về cách trị thâm mắt bằng túi trà ở trên sẽ giúp bạn có thêm mẹo chăm sóc da hiệu quả.

Bài viết được trích nguồn tại: https://congnghesuamui.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top