Niềng răng là giải pháp tối ưu giúp bạn có được một khuôn mặt cân đối cùng với nụ cười đẹp. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều khách hàng lo ngại về vấn đề niềng răng mất bao lâu và giá bao nhiêu là rẻ nhất? Để có câu trả lời cho thắc mắc này, hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết bên dưới đây.

Vì sao cần bác sĩ giỏi niềng răng?

Trước khi quyết định niềng răng, hãy dành thời gian để nghiên cứu, tìm hiểu kỹ càng và có sự khảo sát qua một vài địa chỉ nha khoa để chắc chắn mình không lựa chọn sai. Bởi bác sĩ là yếu tố quan trọng trong việc niềng răng có đau không?


Có nhiều bệnh nhân khi thực hiện niềng răng tại các địa chỉ nha khoa kém chất lượng, tay nghề bác sĩ còn non và trang thiết bị cũ, lạc hậu thường hay gặp phải tình trạng đau nhức trên răng sau khi niềng nhiều hơn việc làm ở nha khoa chất lượng, thậm chí có trường hợp gặp phải tình trạng nhiễm trùng kèm theo những biến chứng nguy hiểm.

Thời gian chỉnh nha khoảng bao lâu?

Đối với người trưởng thành, thời gian trung bình để chỉnh nha thường là từ 18-24 tháng để có một kết quả hoàn chỉnh. Một số trường hợp đơn giản hoặc mong muốn một kế hoạch vừa phải, thời gian sẽ nhanh hơn, từ 9-12 tháng.

Nếu bạn nghĩ rằng vấn đề thời gian là phiền toái, bạn nên tìm hiểu về hệ thống Invisalign, vì mang khay Invisalign khá dễ chịu, không làm bạn nản chí với thời gian chỉnh nha kéo dài.


Bệnh nhân chỉnh nha ngày nay khó tính hơn, và gần như rất ít người hài lòng với một khớp cắn “chuẩn” mà nụ cười lại không đẹp. Vì vậy, bạn nên suy nghĩ kỹ là có thể mình sẽ muốn một kết quả hoàn chỉnh, đẹp và bền vững, mà như vậy thì cần phải có thời gian.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top