Niềng răng mặt trong như thế nào? niềng răng thưa giá bao nhiêu? Niềng răng mắc cài mặt trong hay còn gọi là niềng răng mắc cài mặt lưỡi được biết đến như một kỹ thuật “cách tân” so với phương pháp niềng răng mắc cài kim loại trước đó. Cũng giống như mặt ngoài nhưng mắc cài mặt trong chỉ khác là được dán ở mặt trong của răng.

Kỹ thuật niềng răng mặt trong
Kỹ thuật niềng răng mặt trong


Kỹ thuật niềng răng mặt trong như thế nào?


Hiện nay, có nhiều phương pháp niềng chỉnh răng khác nhau mỗi một phương pháp có những ưu, nhược điểm riêng biệt. Tùy thuộc vào tình trạng khuyết điểm của mỗi người bác sĩ sẽ hỗ trợ tư vấn và thăm khám cụ thể cho mọi người.

Kỹ thuật niềng răng mặt trong hiện nay được khá nhiều người tìm hiểu và lựa chọn. Thực hiện niềng răng mặt trong nhằm khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm về răng hiệu quả. Trước khi thực hiện niềng răng sẽ được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám cụ thể. Thời gian thực hiện niềng răng mặt trong hoàn thành còn tùy thuộc vào khuyết điểm của từng người.

Tin nha khoa: niềng răng hô bao nhiêu tiền

Quy trình thực hiện niềng răng mặt trong

Thực hiện niềng răng mặt trong được thực hiện bằng những kỹ thuật hiện đại nhằm khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm về răng. Phương pháp niềng răng mặt trong được tiến hành thực hiện theo các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám

Khách hàng sẽ được các bác sĩ hỗ trợ thăm khám tình trạng khuyết điểm hiện tại. Đồng thời, kiểm tra tình trạng sức khỏe xem có đủ yêu cầu để tiến hành niềng răng hay không.

Bước 2: Chụp hình x - quang

Bác sĩ tiến hành chụp hình x - quang để thấy rõ hơn tình trạng khuyết điểm của mỗi người. Xác định rõ được khuyết điểm sẽ tạo được thuận tiện hơn trong quá trình khắc phục khuyết điểm.

Bước 3: Phân tích hình ảnh x - quang

Hình ảnh x - quang sẽ được các bác sĩ phân tích cụ thể, sau đó xây dựng được khay niềng răng sao cho phù hợp với tình trạng khuyết điểm của mỗi người.

Bước 4: Gắn mắc cài niềng răng

Bước này được thực hiện trong phòng vô trùng khép kín và được hỗ trợ bởi hệ thống máy móc hiện đại. Thời gian thực hiện gắn mắc cài niềng răng nhanh chóng.

Bước 5: Hướng dẫn cách chăm sóc răng miệng tại nhà

Kết thúc quá trình thực hiện khách hàng sẽ được các bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc tại nhà sao cho phù hợp. Đồng thời, hẹn lịch tái khám để được kiểm tra kết quả sau thời gian niềng răng.

Phương pháp niềng răng mặt trong hiện nay được nhiều người lựa chọn bởi nhiều ưu điểm vượt trội. Để biết thêm những thông tin liên quan đến phương pháp này các bạn có thể gửi câu hỏi về các chuyên mục tư vấn Nha khoa để được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn cụ thể hơn.


Bài viết được trích nguồn tại: https://dichvucayghepimplantsaigon.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top