Niềng răng hô là giải pháp thông dụng và phổ biến hiện nay có tác dụng nắn chỉnh, đưa răng về đúng vị trí, cân bằng khớp cắn lý tưởng, từ đó giúp bạn ăn nhai thoải mái cùng nụ cười đẹp tự nhiên. Vậy niềng răng hô như thế nào? niềng răng thưa giá bao nhiêu?

Niềng răng hô như thế nào?
Niềng răng hô như thế nào?
Niềng răng hô như thế nào?

Niềng răng hô là một trong những kỹ thuật chỉnh nha tiên tiến được nhiều khách hàng áp dụng để điều chỉnh lại hàm răng khuyết điểm của mình. Đây là phương pháp giúp khắc phục hiệu quả những vấn đề gây khó khăn, tăng cường chức năng nhai của răng miệng, tạo khớp cắn chuẩn hơn đem lại sự thẩm mỹ cao trong khuôn mặt. Sau khi thực hiện thẩm mỹ niềng răng hô, bạn cảm thấy tự tin và thoải mái hơn trong giao tiếp hàng ngày.

Khách hàng khi đến cơ sở thăm khám được bác sĩ tư vấn đầy đủ quy trình điều trị thích hợp và thời gian điều trị. Tùy thuộc vào tình trạng răng miệng mà thời gian điều trị khác nhau. Đối với các trường hợp nhẹ thì thời gian điều trị từ 12 - 30 tháng. Nhưng răng miệng gặp các vấn đề nặng như viêm nướu, sâu răng hoặc tuổi tác quá cao thì thời gian điều trị kéo dài hơn.

Để điều chỉnh răng bớt hô, các bác sĩ dùng các loại mắc cài và dây cung để điều chỉnh lại vị trí của răng. Có 3 loại mắc cài niềng răng hô được sử dụng phổ biến là loại mắc cài như mắc cài inox, mắc cài sứ và niềng răng trong suốt. Tùy theo mong muốn và mức độ hô của khách hàng nặng hay nhẹ để bác sĩ tư vấn loại niềng răng phù hợp.

Niềng răng hô có nguy hiểm không?

Niềng răng hô có nguy hiểm không là một trong những câu hỏi mà nhiều người quan tâm. Thực chất phương pháp này không gây nguy hiểm như bạn nghĩ mà được tiến hành khá nhanh chóng, đơn giản và an toàn. 

Đặc biệt phương pháp này cũng không hề gây đau đớn bởi bác sĩ hướng dẫn đeo mắc cài đúng cách. Một số khách hàng cảm thấy tình trạng ê buốt trong thời gian đầu nhưng cơn đau chấm dứt trong 1 - 2 ngày sau đó. Bạn cũng có thể giảm đau bằng cách nhờ bác sĩ tiêm thuốc giảm đau khi thực hiện để không phải lo lắng.

Niềng răng hô muốn có hiệu quả cao phải được tiến hành thường xuyên va kiên trì. Không những vậy, bạn cần chú ý đến việc vệ sinh khay niềng sạch sẽ để không nâng cao hiệu quả của phương pháp. Nên thực hiện theo chỉ dẫn của bác sĩ cũng như ăn uống hợp lý.

Thực hiện niềng răng hô là cách nhanh nhất để bạn có thể khắc phục khuyết điểm để đem lại gương mặt cân đối hơn. Hãy trực tiếp đến nha khoa để thực hiện phương pháp này cùng bác sĩ có chuyên môn của chúng tôi đã đạt hiệu quả cao.

Bài viết được trích nguồn tại: https://dichvuniengranginvisalign.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top