Trám răng lấy tủy giá bao nhiêu? Trám răng lấy tủy là giải pháp tối ưu cho trường hợp bị viêm tủy do răng sâu hoặc chấn thương nặng. Sau khi điều trị tủy, tiến hành trám răng để bảo vệ mô răng, ngăn chặn vi khuẩn hình thành và phát triển gây bệnh. 

Trám răng lấy tủy là gì?

Trám răng lấy tủy thường được áp dụng trong trường hợp răng sâu nặng, tủy bị viêm nhiễm, chết tủy. Bác sĩ sẽ tiến hành nạo bỏ tủy phần mô nhỏ dạng sợi nằm ở chính giữa của răng. Sau đó tạo dáng nhằm bít kín ống tủy, trám bít lỗ sâu nhằm khắc phục tình trạng đau nhức và sưng ống tủy khi trám.

Trám bít lỗ sâu răng sau khi lấy tủy giúp bảo tồn được răng thật, vừa tăng độ bền chắc của răng, bảo vệ răng khỏi các tác nhân gây bệnh. Trám răng lấy tủy là thao tác bắt buộc trong nha khoa khi răng bị sâu tới tủy, tủy bị viêm nhiễm nặng vì:
Trám răng lấy tủy giá bao nhiêu năm 2019?-1
Quy trình lấy tủy răng*
- Điều trị răng sâu, giúp kiểm soát được tốc độ sâu răng, khôi phục và bảo vệ răng thật toàn diện. 

- Khắc phục tình trạng răng bị mẻ, vỡ lớn hoặc sâu răng làm lộ tủy, viêm tủy, nhiễm trùng. Thực hiện niềng răng hàm dưới bao nhiêu tiền

- Trám răng lấy tủy giá bao nhiêu khắc phục tình trạng đau nhức răng, tổn thương đến vùng xương hàm, áp xe vùng hàm, ngăn chặn xương không bị phá hủy. 

- Trong trường hợp sâu răng không được điều trị dứt điểm dẫn đến áp xe răng, tiêu xương, viêm nướu, mất răng vĩnh viễn. 

Vì thế, trám răng lấy tủy là kỹ thuật cần thiết, ngăn chặn biến chứng, bảo vệ sức khỏe răng miệng tối đa.

Trám răng lấy tủy có đau không?

Thực chất, trám răng lấy tủy sẽ gây đau nhức nhiều nhất ở bước điều trị tủy. Vì tủy là khu thần kinh trung tâm của răng, tác động vào tủy gây đau buốt là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, trước khi thực hiện, thông thường bác sĩ sẽ gây tê cho bạn nên cơn đau sẽ giảm đi rất nhiều, thậm chí trong quá trình thực hiện bạn không cảm nhận được cảm giác đau nhức nào. 

Nếu thực hiện tại nha khoa uy tín, bằng công nghệ hiện đại, việc lấy tủy răng sẽ nhẹ nhàng, nhanh chóng hơn. Nhờ hệ thống máy móc hiện đại, kích cỡ buồng tủy dù nhỏ nhưng vẫn sẽ được lấy hết một cách triệt để, không còn sót và thời gian thực hiện nhanh chóng hơn. 

Trám răng sau khi lấy tủy cũng không gây đau nhức, sự hỗ trợ của công nghệ trám răng mới, hóa cứng vật liệu trám nhanh, an toàn và hiệu quả tối đa. 
Trám răng lấy tủy giá bao nhiêu năm 2019?-2
Tủy răng viêm nhiễm*

Trám răng lấy tủy giá bao nhiêu?

Điều trị tủy răng hay trám răng sau khi lấy tủy không phải là một kỹ thuật phức tạp và kéo dài thời gian lâu nên việc điều trị cũng không có giá quá cao. Trám răng lấy tủy giá bao nhiêu còn tùy thuộc vào mức độ viêm nhiễm và tình trạng răng điều trị khó hay dễ. Bởi không phải răng nào cũng có cấu trúc giống nhau.

Thông thường, mỗi răng sẽ có từ 3-4 ống tủy, có nhiều ống tủy hẹp, phức tạp nên việc lấy tủy cũng khó khăn hơn. Vì thế, trám răng sau đó cũng phức tạp hơn, điều này ảnh hưởng nhiều đến giá tiền.  

Để bạn có thông tin cụ thể hơn về trám răng lấy tủy giá bao nhiêu phù hợp với tình trạng răng của mình, hãy đến nha khoa chúng tôi, bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn rõ ràng hơn. 

Ngavvt
 
Top