Vôi răng chính là nơi vi khuẩn lưu trú và gây nên nhiều bệnh lý răng miệng nguy hiểm mà chảy máu chân răng chính là một trong những biểu hiện. Thực hiện cạo vôi răng còn khắc phục được một số bệnh về răng miệng hiệu quả. Cùng tìm hiểu những thông tin liên quan đến phương pháp này và niềng răng thưa giá bao nhiêu ở bài viết dưới đây.

Cạo vôi răng là gì?

Cạo vôi răng là gì?


Khuyết điểm răng với nhiều mảng bám mất tính thẩm mỹ. Thực hiện cạo vôi răng nhằm khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm trên. Phương pháp này hiện nay được rất nhiều người lựa chọn và họ hài lòng với kết quả. Thực hiện cạo vôi răng áp dụng hiệu quả cho những trường hợp sau đây:

- Mảng bám răng mất tính thẩm mỹ.

- Những ai đã từng tiến hành cạo vôi răng nhưng không thành công.

- Những trường hợp uống nhiều nước chè, cafe hay hút thuốc lá khiến răng bị đổi màu.

- Những ai mong muốn sở hữu được hàm răng trắng sáng hơn cũng có thể áp dụng dịch vụ này.

Trước khi thực hiện được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám cụ thể. Sau đó, mới tiến hành thực hiện. Quá trình cạo vôi răng được diễn ra tuần tự theo các bước cụ thể nên khách hàng có thể an tâm. Tuy nhiên, trước khi thực hiện các bạn nên tham khảo và hỏi ý kiến người thân để lựa chọn được địa chỉ nha khoa uy tín.

>>Xem thêm: bọc răng sứ giá bao nhiêu


Quy trình thực hiện cạo vôi răng


Cạo vôi răng tại trung tâm nha khoa được thực hiện kha đơn giản thoe đúng quy trình đạt chuẩn Người thực hiện là những y bác sĩ có đầy đủ chuyên môn và kinh nghiệm giúp khách hàng lấy hết các mảng vôi răng. 

Bước 1: Khách hàng được bác sĩ thăm khám về tình trạng răng miềng cũng như lượng vôi răng ở trong vùng khoang miệng.

Bước 2: Bác sĩ tiến hành vệ sinh răng miệng sạch sẽ để khi lấy vôi răng ra ngoài thì vùng chân răng và nướu không bị viêm nhiễm.

Bước 3: Để lấy vôi răng, bác sĩ dùng máy cạo vôi để thực hiện các di chuyển làm tróc các mảng bám và cạo vôi ở bề mặt răng trước rồi mới cạo đến vùng chân răng.

Bước 4: Dùng dụng cụ và thuốc đánh bóng cho răng sáng và sạc hơn, hanjc hế các mảng bám tích tụ sau này.

Quy trình thực hiện cạo vôi răng tại nha khoa

Thực hiện cạo vôi răng định kỳ giúp bạn tránh khỏi các vấn đề về răng miệng cũng như đem lại một hàm răng đều và đẹp hơn. Để thực hiện cạo vôi răng cho hiệu quả cao, bạn nên lựa chọn cho mình địa chỉ nha khoa uy tín.

Bài viết được trích nguồn tại: https://niengranginvisalignthammy.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top