Vật liệu để sản xuất răng sứ zirconia là zircronium oxide, có nhiều hãng và quốc gia sản xuất như Mỹ, Hàn, Úc. Nhưng nếu nói về cercon zirconia thì đây là thương hiệu độc quyền của hãng densply-deguden Đức. Đây là công ty đầu tiên trên thế giới nghiên cứu ra loại vật liệu này, trực tiếp thiết kế và chế tạo. Vì vậy, khi lựa chọn loại răng sứ này, người bệnh có thể yên tâm về chất lượng nhưng mức giá răng sứ cercon zirconia lại rất cao.


Ưu điểm của răng sứ cercon zirconia 
- Có nguồn gốc rõ ràng: Có thành phần cấu tạo lớp sườn từ zirconia được cắt ra từ phôi sứ của công ty chính hãng ở Đức uy tín, chất lượng. 

- Thẩm mỹ cao: Là loại sứ kép, có màu sắc tự nhiên, sáng hơn với các răng toàn sứ khác. Sau khi phục hình, răng sứ cercon zirconia đem lại tính thẩm mỹ cao, răng đẹp tự nhiên như răng thật. sau một thời gian sử dụng, không xảy ra hiện tượng đen viền nướu như răng sứ kim loại.

Ưu điểm của răng sứ cercon zirconia
Răng sứ zirconia có tốt không

- Lành tính: Chất liệu sứ có tính tương thích sinh học tốt, sau khi lắp răng sứ lên cùi răng không xảy ra tình trạng kích ứng, viêm nhiễm. Răng sứ cercon zirconia có thuộc tính tránh tạo mảng bám, giúp răng sáng bóng, không bị ố vàng hay xin màu do thức ăn, tính dẫn nhiệt thấp nên có thể ăn uống thức ăn nóng lạnh như với răng thật.

- Tuổi thọ lâu dài: Thời gian duy trì răng sứ này lên đến 20 năm, thậm chí lâu hơn nếu có chế độ chăm sóc, bảo quản đúng cách.

- Ăn nhai tốt: Độ cứng chắc, chịu lực tốt hơn răng thật, người bệnh có thể thoải mái ăn nhai nhiều loại thức ăn khác nhau mà không sợ mẻ vỡ răng sứ. 

Chính vì những ưu điểm nổi trội trên nên giá răng sứ cercon zirconia luôn ở mức cao, tuy vậy, với những lợi ích nhận lại thì bỏ ra số tiền lớn như thế cũng là xứng đáng.

Giá răng sứ cercon zirconia bao nhiêu?
Răng sứ cercon zirconia được nhiều người lựa chọn bởi nó sở hữu tính ưu việt vượt trội. Thông thường, tại các nha khoa uy tín mức giá răng sứ cercon zirconia luôn dao động ở mức từ 4-6 triệu/răng. Giá có thể thay đổi tùy thuộc vào một số yếu tố như số lượng răng cần phục hình, tình trạng răng miệng, địa chỉ nha khoa tiến hành bọc răng. 

Điều quan trọng nhất mà bạn cần chú ý đó là phải lựa chọn trung tâm nha khoa uy tín. Nếu lỡ chọn nhầm địa chỉ kém chất lượng thì có thể chất lượng răng sứ không được kiểm soát tốt, tay nghề bác sĩ kém cũng là nguyên nhân dẫn đến các biến chứng thường gặp sau khi phục hình. Do đó, đừng quá chú trọng đến giá răng sứ cercon zirconia mà hãy quan tâm nhiều đến nha khoa bọc răng sứ.
Bài viết trích nguồn tại: chiphiniengrangthuathammy.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top