Cấy ghép implant nha khoa là gì? răng sứ có tẩy trắng được không? Kỹ thuật cấy ghép Implant này nhằm tạo một thân răng mới với chiếc răng, cầu răng hay răng giả được trồng lên thay thế cho chiếc răng bị mất. Bằng cách thực hiện phương pháp này, bạn khắc phục được khuyết điểm của mình để có một hàm răng đều đẹp và chắc khỏe.

Cấy ghép implant nha khoa là gì?
Cấy ghép implant nha khoa là gì?
Cấy ghép implant nha khoa là gì?

Cấy ghép implant nha khoa là phương pháp áp dụng cho những đối tượng khách hàng gặp phải tình trạng mất răng do nhiều nguyên nhan khác nhau. Đó có thể là chấn thương va đập, hư tủy răng, viêm nha chu nặng...

Tuy nhiên, khách hàng cũng phải đảm bảo một số điều kiện khi thực hiện cấy ghép implant nha khoanhư độ tuổi, các chỉ số sức khỏe ở mức kiểm soát, không mắc các bệnh nha chu nặng, bệnh nan y đang trong thời gian xạ trị và đặc biệt dịch vụ này không áp dụng cho phụ nữ đang mang thai. Bên cạnh đó, nếu khách hàng có cấu trúc xương hàm tốt, khỏe thì không cần thực hiện thêm phẫu thuật ghép xương.

Bạn có thể thực hiện cấy ghép implant nha khoa khi đáng ứng đủ các điều kiện trên. Bác sĩ thăm khám và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp với từng cấu trúc xương của khách hàng nhằm đem lại hiệu quả cao nhất. Dựa vào tình trạng răng của khách hàng để bác sĩ có thể đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.

Quy trình thực hiện dịch vụ Implant

Cấy ghép implant nha khoa được thực hiện với quy trình tương đối phức tạp, đòi hỏi sự tập trung cũng như tay nghề cao của bác sĩ. Cụ thể, bạn được trải nghiệm các bước tiến hành như sau:

Bước 1: Thăm khám về tình trạng mất răng. Đồng thời tiến hành thăm khám sức khỏe để xem xét có đủ điều kiện thực hiện dịch vụ này hay không. Những khách hàng đáp ứng đủ điều kiện được chụp X-quang để kiểm tra cấu trúc xương hàm và chiều cao xương.

Bước 2: Dùng dung dịch chuyện dụng để vệ sinh răng miệng sạch sẽ, loại bỏ những mảng bám thức ăn và vi khuẩn trong khoang miệng. Song song với đó, tiến hành tiêm thuốc tê để khách hàng không cảm thấy đau đớn trong quá trình thực hiện.

Bước 3: Tùy thuộc vào tình trạng khuyết điểm và cấu trúc răng của khách hàng mà bác sĩ lựa chọn dịch vụ Implant phù hợp. Kỹ thuật cấy ghép implant nha khoa được tiến hành cẩn thận và tỉ mỉ tùng bước một mà không làm ảnh hưởng đến vùng mô và nướu xung quanh cũng như không gây đau đớn cho khách hàng.

Bước 4: Sau khi thực hiện dịch vụ Implant, khách hàng được trở về nhà nghỉ dưỡng. Bác sĩ hướng dẫn những cách chăm sóc phù hợp để bạn cảm thấy mái và an tâm hơn với kết quả đạt được.

Với cấy ghép implant nha khoa, khách hàng không còn lo ngại về khuyết điểm của hàm răng mình nữa. Để biết đầy đủ hơn những thông tin về dịch vụ này, bạn có thể liên hệ với nha khoa chúng tôi để được các bác sĩ chuyên môn giải đáp.

Bài viết được trích nguồn tại: https://dichvucayghepimplantsaigon.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top