Các loại hình niềng răng được sử dụng nhiều như: niềng răng mắc cài sứ, niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài trong và niềng răng vô hình. Trong đó, niềng răng mắc cài sứ dường như là loại hình được yêu thích hơn vì tính thẩm mỹ cũng như có mức chi phí áp dụng hợp túi tiền.

---Có thể bạn chưa biết: niềng răng hô giá bao nhiêu

Niềng răng mắc cài sứ là gì?
Niềng răng là giải pháp tối ưu giải quyết những vấn đề khiếm khuyết răng hàm do nhiều nguyên nhân gây nên. Đây được xem là phương pháp mang lại hiệu quả được nhiều người lựa chọn nhất. Ngày nay, phương pháp niềng răng được cải tiến từ kỹ thuật cho đến các loại hình nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Niềng răng mắc cài sứ là phương pháp sử dụng các mắc cài có màu trong suốt gắn lên răng để thực hiện việc điều trị răng mọc sai lệch. Theo đó, phương pháp này giúp khách hàng tự tin hơn trong quá trình điều trị bởi khí cụ có màu trong suốt, khó bị phát hiện. Cũng như các loại hình chỉnh nha khác, niềng răng mắc cài sứ có thời gian điều trị 1 - 3 năm, tùy thuộc vào mức độ sai lệch răng của mỗi người.

Niềng răng mắc cài sứ có những ưu điểm nào?
Niềng răng mắc cài sứ

Niềng răng mắc cài sứ có những ưu điểm nào?
Niềng răng mắc cài sứ khắc phục hàm răng hô - móm, răng mọc lệch, thưa thớt… mang lại một hàm răng hoàn thiện về màu sắc, đảm bảo khớp cắn và ăn nhai được tốt hơn, đồng thời giúp việc vệ sinh răng miệng diễn ra thuận lợi. Từ đó bảo vệ răng nướu khỏe mạnh. 

Phương pháp niềng răng mắc cài sứ, đặc biệt là mắc cài sứ tự buộc hay tự đóng đã thuyết phục được ngay cả những khách hàng khó tính với những ưu điểm nổi bật sau:

- Tính thẩm mỹ cao: Như đã nói ở trên, các mắc cài sứ có màu trong suốt mang tính thẩm mỹ cao. Người tham dự niềng răng không có cảm giác tự ti và khó chịu về hàm răng của mình khi có ai đó nhìn vào.

- Thân thiện với người dùng: Niềng răng mắc cài sứ có sự thân thiện cao với cơ thể bởi không gây kích ứng. Loại sứ được dùng để chế tạo những mắc cài này được lấy từ chất liệu sứ cao cấp, đảm bảo không gây nên tình trạng kích ứng. Chất liệu sứ ít gờ cạnh nên không gây ra những phản ứng có hại gây vướng víu cho môi, nướu..

- Hiệu quả cao: Mắc cài sứ có độ bám chặt trên răng cao, chịu được lực kéo ở nhiều cấp độ khác nhau nên điều chỉnh răng hiệu quả. Khi sử dụng mắc cài sứ tự buộc thì hiệu quả chỉnh nha đạt được cao chỉ trong thời gian ngắn.

Trên đây là những thông tin nên biết về phương pháp niềng răng mắc cài sứ chúng tôi muốn giới thiệu đến quý khách hàng. Hiện nay có rất nhiều loại hình niềng răng chỉnh nha được áp dụng với các mức giá khác nhau, bạn có thể trực tiếp đến tại trung tâm để được chúng tôi thăm khám và tư vấn về phương pháp phù hợp nhất khi không may gặp phải tình trạng sai lệch răng, nhằm sớm sở hữu hàm răng đều đặn, thẩm mỹ.
Bài viết trích nguồn tại: niengrangnk.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top