Giảm mỡ bụng sau sinh mổ không đau là các bí quyết được các bè mẹ bỉm sữa áp dụng nhiều hiện nay. Chỉ với những nguyên liệu đơn giản, có thể thực hiện ngay tại nhà, bạn có thể sở hữu vòng bụng thon gọn.

Giảm mỡ bụng bằng rượu gừng nghệ

Gừng, nghệ vốn là những nguyên liệu phổ biến trong các công thức làm đẹp cho chị em phụ nữ. Rượu gừng nghệ hạ thổ lại càng phát huy tác dụng đối với sức khỏe và sắc đẹp giai đoạn sau sinh.

Giảm mỡ bụng sau sinh mổ bằng rượu gừng còn làm mờ vết thâm rạn rất hiệu quả. Tùy vào mục đích sử dụng mà bạn chọn phương pháp thích hợp:

Làm sao giảm mỡ bụng sau sinh mổ mà không đau?-1
Massage giảm mỡ bụng
- Rượu gừng nghệ hạ thổ: Tốt cho phụ nữ sau sinh muốn lấy lại vóc dáng và làn da đẹp, đồng thời phòng chống các chứng bệnh hậu sản

- Rượu gừng hạ thổ: Giảm mỡ sau sinh, giúp săn chắc vòng bụng, giữ ấm cơ thể, chống lạnh chân tay và phòng bệnh hậu sản

- Rượu nghệ hạ thổ: Làm sáng da, mờ vết rạn da sau sinh.

Mỗi ngày, các mẹ dành ra 30 phút, mỗi lần 15 phút (tránh lúc quá no hay quá đói) massage theo chiều kim đồng hồ vùng bụng với rượu gừng nghệ (hoặc rượu gừng, rượu nghệ) và chỉ dùng khoảng 20-30ml mỗi lần. Các mẹ chú ý, sản phẩm chỉ dùng để thoa, không phải uống các mẹ nhé, vì có thể làm cháy rát cổ họng.

Chườm nước nóng

Bạn sử dụng một chai nước loại 1-1.5 lít đổ nước ấm vào rồi chườm quanh vùng bụng theo chiều kim đồng hồ và ngược lại cho đến khi nước nguội, thực hiện đều đặn 3-4 lần mỗi ngày.

Cách giảm mỡ bụng sau sinh mổ bằng chườm nước nóng thật dễ dàng thực hiện và không hề tốn kém phải không nào. Bạn có thể kết hợp với gen bụng hàng ngày để đạt hiệu quả giảm mỡ bụng tối đa.

Làm sao giảm mỡ bụng sau sinh mổ mà không đau?-2
Khoai lang có khả năng giảm cân
Giảm mỡ bụng bằng khoai lang

Khoai lang không chứa chất béo và cholesterol nên có tác dụng ngăn ngừa quá trình chuyển hóa thành chất béo trong cơ thể.

Khoai lang chứa ít tinh bột hơn cơm nhưng lại chứa các chất khó phân hủy trong dung môi hữu cơ nên nhanh tạo cảm giác no bụng, đẩy lùi cơn đói nhanh chóng. Vì vậy khoai lang được coi là thực phẩm vàng trong việc giảm cân của chị em.

Sau sinh mổ bạn hoàn toàn có thể yên tâm ăn khoai lang thay cho một bát cơm trong mỗi bữa ăn vừa đảm bảo cung cấp đủ dinh dưỡng lấy sữa cho con bú mà lại góp phần làm tiêu hao một phần lượng mỡ dư thừa trong cơ thể nhất là ở vùng bụng.

Lưu ý, bạn chỉ nên gen bụng 1-2 tháng sau sinh khi vết mổ đã lành hẳn để đảm bảo sức khỏe. Bạn nên lựa chọn loại gen với chất liệu vải tốt và an toàn để tránh gây dị ứng da.

Hãy thực hiện thường xuyên các cách giảm mỡ bụng sau sinh mổ ở trên để nhanh chóng có thân hình thon gọn.

Ngavvt
 
Top