Xông hơi là một phương pháp trị mụn trứng cá & làm đẹp da được vận dụng hầu hết tại các trung tâm chăm sóc da hay những spa làm đẹp được nhiều chị em thích thú. Ngay bây giờ với công thức  sau sẽ bật mí các nàng không cần phải tiêu tốn nhiều thời gian để đến spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp mà vẫn có thể  tự xông hơi trị mụn ngay ở nhà mình!

Bí quyết xông hơi mặt trị mụn cho da đẹp 

Khi đã chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ, bạn đã có thể tiến hành xông hơi mặt trị mụn. Đầu tiên, hãy đun sôi nước, nếu bạn sử dụng các loại lá tự nhiên để xong mặt thì hãy rửa sạch chúng trước khi cho vào nồi đun. Còn nếu bạn sử dụng tinh dầu thì chỉ cần đợi nước sôi rồi cho tinh dầu vào là được. Thực hiện phẫu thuật cắt xương hàm dưới có nguy hiểm không?

Xông hơi mặt trị mụn với lá trà xanh

Cột tốc gọn gàng, rửa sạch mặt và lau khô bằng khăn mềm, đặt nồi nước xong hơi lên một mặt phẳng, đảm bảo an toàn và thoải mái. Dùng khăn tắm trùm đầu và nồi nước, để mặt cách xa nồi nước khoảng 30 cm, không nên để mặt gần quá có thể gây tổn thương cho da. Khi nước nguội, bạn hãy dùng khăn bông mềm thấm khô da mặt một cách nhẹ nhàng.

Cuối cùng, bạn hãy sử dụng nước mát để rửa mặt và có thể sử dụng 1 viên đá để massage nhẹ nhàng lên mặt, dùng tay vỗ nhẹ lên mặt để giúp lỗ chân lông se khít lại, da săn chắc và mịn màng hơn, tình trạng mụn cũng giảm dần đi.

Sau khi xông hơi, bạn có thể sử dụng kem dưỡng da để giúp da tắng sáng và mịn mạng nhanh chóng hơn.

Xông hơi da mặt không hề khó, nó vừa tiết kiệm được thời gian, vừa tiết kiệm được chi phí. bạn chỉ cần chuẩn bị và thực hiện theo cách trên thì làn da bạn sẽ nhanh chóng sạch mụn và sáng mịn hơn.

Xông hơi mặt trị mụn với lá trà xanh

Ngoài cách xong hơi với nước nóng, bạn cũng có thể kết hợp xông hơi da mặt bằng lá trà xanh không những giúp bạn đào thải những chất cặn bã trên da mà còn giúp da trở nên mịn màng và căng bóng. 

Cách thực hiện rất đơn giản, hãy chuẩn bị 10gr lá trà xanh, gừng đập dập, nước. Nấu nước cho đến khi sôi, cho trà, gừng và chanh tươi vào. Hãy vò nát lá trà trước khi cho vào nổi, để sôi khoảng 5 phút rồi đem xuống và bắt đầu xông mặt.

Hãy giữ khoảng cách với nồi nước để không làm tổn thương đến da và có thể khiến da bị bỏng. Dùng 1 chiếc khăn lớn trùm lại, để tinh chất trong hơi nước không bị thoát ra ngoài và kéo dài thời gian xông mặt.

Bạn xong hơi trong vòng 10 phút rồi rửa mặt ạch lại với nước lạnh để lỗ chân lông được se khít. Sau khi đã xong mặt xong, nếu da mặt có mụn, bạn có thể đùng dụng cụ lấy mụn để lấy sạch nhân mụn và bạn cũng có thể đắp mặt nạ sau khi xong mặt.

Bài viết được trích nguồn từ: https://niengrangmaccaikimloaidep.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top