Niềng răng không nhổ răng có được không còn tùy thuộc vào tình trạng răng miệng cụ thể của bạn như thế nào nữa nhé. Hiện nay, hầu hết các trường hợp niềng răng – chỉnh nha do răng mọc quá dày, lệch ra khỏi hàm, chen chúc, khập khểnh, hô móm, chồng chéo lên nhau… thì bác sĩ bắt buộc phải tiến hành nhổ răng. Niềng răng không nhổ răng là như thế nào? răng sứ titan có tốt không?



Niềng răng không nhổ răng là như thế nào?
Niềng răng không nhổ răng là như thế nào?

Niềng răng không nhổ răng là như thế nào?

Sự phát triển của công nghệ đã cho ra đời những phương pháp chỉnh nha khác nhau. Tùy thuộc vào tình trạng khuyết điểm của mỗi người bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp điều trị phù hợp nhất. Nhằm mang lại hàm răng đều và đẹp như mong muốn.

Tin nha khoa: niềng răng hô có phải nhổ răng không

Kỹ thuật niềng răng không nhổ răng hiện nay được nhiều người lựa chọn. Phương pháp này mang tính tính an toàn cao. Trước khi thực hiện sẽ được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám cụ thể, sau đó, tư vấn phương pháp điều trị. Thời gian niềng răng tùy thuộc vào tình trạng khuyết điểm của mỗi người. Nên lựa chọn những địa chỉ Nha khoa uy tín để được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám cụ thể hơn.


Niềng răng không mắc cài tại nha khoa Đăng Lưu


Bệnh viện nha khoa Đăng Lưu hiện nay được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn, khách hàng hài lòng với kết quả sau khi thực hiện. Hội tụ đầy đủ đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành đã tiến hành thực hiện niềng răng thành công cho nhiều người.

Quá trình thực hiện niềng răng không nhổ răng được tiến hành thực hiện tuần tự theo các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám

Bước 2: Chụp hình x - quang để thấy rõ hơn tình trạng khuyết điểm

Bước 3: Phân tích hình ảnh x quang và xây dựng khay niềng răng thẩm mỹ cho mọi người.

Bước 4: Tiến hành gắn mắc cài niềng răng 

Bước 5: Hẹn lịch tái khám và hướng dẫn cách vệ sinh răng miệng tại nhà.

Thực hiện niềng răng không nhổ răng tại Nha khoa Đăng Lưu được thực hiện bằng những kỹ thuật hiện đại. Vì vậy, không làm xâm lấn và ảnh hưởng đến các vùng mô lân cận nên mọi người có thể an tâm. Mọi hệ thống máy móc tại bệnh viện được các bác sĩ chú trọng đầu tư đầy đủ và hiện đại, nhằm hỗ trợ cho quá trình thực hiện diễn ra thuận tiện hơn. 

Niềng răng không nhổ răng là một trong những phương pháp chỉnh nha được các chuyên gia Nha khoa đánh giá cao. Phương pháp này tự tin mang lại cho mọi người hàm răng đều và đẹp như mong muốn. Mọi vấn đề khác liên quan mọi người có thể gửi về chuyên mục tư vấn Nha khoa để được các bác sĩ hỗ trợ giải đáp cụ thể hơn.

Bài viết được trích nguồn tại: https://dichvucayghepimplantsaigon.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top