Niềng răng mặt trong là một trong những giải pháp giúp khách hàng xóa đi những lo âu, phiền toái hay ngại giao tiếp với mọi người xung quanh. Phương pháp này đang dần thay thế những phương pháp niềng răng lạc hậu cũ và được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Niềng răng mặt trong là gì?

Khác với những phương pháp niềng răng truyền thống, niềng răng mặt trong sớm giúp khách hàng sở hữu được hàm răng đều và đẹp hơn như ý muốn. Phương pháp này đảm bảo về mặt thẩm mỹ cao.
Hình thức niềng răng mặt trong*
Phương pháp này được thực hiện tuần tự theo những bước cụ thể. Trước khi thực hiện sẽ được các bác sĩ hỗ trợ thăm khám để thấy được tình trạng khuyết điểm từ đó mới đưa ra phương pháp khắc phục hiệu quả.

Thực hiện niềng răng mặt trong rút ngắn được thời gian đeo mắc cài. Vì vậy, đây cũng là một trong những lý do hiện nay phương pháp chi phí niềng răng thưa bao nhiêu được nhiều khách hàng lựa chọn đến.

Quy trình niềng răng mặt trong

Để thực hiện niềng răng mặt trong, khách hàng được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp theo các bước cụ thể như:
Đảm bảo thẩm mỹ trong quá trình thực hiện*
Bước 1: Kiểm tra khuyết điểm răng bằng máy chụp X-quang 3D, nhằm xác định các vùng xương hàn, các dây thần kinh Và tư vấn phương pháp khắc phục.

Bước 2: Lập ra được kế hoạch điều trị và thời gian đeo khay niềng răng chuyển đổi. Tính toán kết quả có thể đạt được.

Bước 3: Bác sĩ tiến hành vệ sinh sạch răng miệng cho khách hàng, sau đó lấy dấu mẫu răng để gửi cho các kỹ thuật viện làm khay niềng răng phù hợp.

Bước 4: Sau khi khay niềng răng đã được làm xong, các bác sĩ gắn niềng răng mặt trong cho khách hàng và kiểm tra độ ôm và gắn kết với hàm răng.
Hàm răng đều đặn giúp bạn tự tin*
Bước 5: Bác sĩ hướng dẫn cụ thể cách chăm sóc răng  cũng như tháo lắp và vệ sinh khay niềng răng tại nhà. Đồng thời, hẹn lịch tái khái định kỳ để được các bác sĩ kiểm tra kết quả.

Theo khuyết điểm của bạn như thế nào mà bác si tư vấn thực hiện niềng răng mặt trong được hay không. Để nắm rõ các thông tin về phương pháp này, bạn có thể liên hệ chúng tôi để được tư vấn rõ ràng.
 
Top